Chương 10: Từ nhỏ ba mẹ đã dặn chúng ta

963 115 1
                                    


Từ nhỏ ba mẹ đã dặn chúng ta không được ăn thức ăn do người lạ đưa cho - Có uống cũng không được!

Vũ hội nói trắng ra chỉ là một buổi tối ăn đồ ăn, uống đồ uống, tán gẫu chán rồi lại dắt nhau ra khiêu vũ.

Tô Nghiêu chỉ có hứng thú với đám đồ ăn thức uống mà thôi, nói chuyện với nam chính được vài câu lại chui vào góc vật lộn với đám đồ ăn.

Nam chính quân cuối cùng cũng tìm cho cậu một cái mặt nạ - chỉ che mỗi đôi mắt lại, nói là hóa trang thì vẫn còn chưa đủ triệt để.

Tô Nghiêu oán thầm, bản thân anh cũng có thay đổi gì đâu chứ, mặc một bộ lễ phục sau đó còn đeo thêm hai cái răng giả, cos thành Vampire, so với tôi còn chẳng triệt để hơn tý nào.

Sau đó lại bắt đầu cảm thán nam chính quân chuyên chế cường quyền.

Bất quá mang mặt nạ cũng tốt. Tô Nghiêu không biết cái trường này có biết bao nhiêu người không thể khống chế hội chứng cuồng shotacon, đặc biệt là có tình trạng ham muốn biến thái kia, không phải cậu tự luyến, chẳng qua là cảm thấy vẫn có một chút ý thức về sự an toàn của bản thân thì tốt hơn. Đã xem qua một số tiểu thuyết tình cảm, bởi vì nữ chính cũng không thể "Ý thức được" chính mình có bao nhiêu "đẹp", thế là ngay trên tại vũ hội hỗn loạn này, bị một nhân vật phản diện nào đó chộp lấy rồi định cưỡng... Không đúng, thế nào lại đem bản thân mình ra ví với nữ chính chứ? = ="

[B: trc h cứ nghĩ ẻm hoa si thôi, ai dè là shotacon :v]

Ngược lại, nói chung, làm người điệu thấp một chút vẫn tốt hơn.

Hiện tại, cũng không phải là Tô Nghiêu không còn tính toán với nam chính quân khi hắn không kiếm trang phục hoạt hình cho cậu, nhưng bởi vì câu chợt nghĩ đến đống thức ăn này, nếu thật sự mặc bộ đồ đó, thì sao có thể ăn uống vui vẻ được chứ...

Dạ hội được tiến hành cũng coi như là hài hòa, Tô Nghiêu nhìn về phía trung tâm đại sảnh, có rất nhiều người đang khiêu vũ, trong đó có cả nam chính quân.

Đại khái chắc đây là bạn nhảy thứ năm, Tô Nghiêu yên lặng đếm thầm trong lòng, sau đó lại cảm thấy, làm nam chính thực sự quá khổ cực, không thể ngừng khiêu vũ với cái cô gái, đồ ăn thức uống cũng không được đụng vào.

Tô Nghiêu vừa lập đi lập lại động tác nhét thức ăn vào miệng, vừa yên lặng cảm thán, hoàn hảo cậu không xuyên vào thành nam chính.

"Cô gái này, là thiên kim đổng sự trưởng của tập đoàn Thánh Hoa."

Bên cạnh đột nhiên có một âm thanh truyền đến, dọa Tô Nghiêu nhảy dựng một cái. Tô Nghiêu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một người con trai cao hơn cậu nửa cái đầu đang cầm một ly champagne trái cây, mà ánh mắt lại nhìn thẳng về phía hai người đang khiêu vũ ở giữa đại sảnh.

Cảm giác thấy Tô Nghiêu chú ý tới mình, y chậm rãi xoay đầu lại, đôi mắt đối đầu với Tô Nghiêu, nói: "Lần đầu gặp mặt, tôi là Nam Cung Vũ."

Tô Nghiêu tỉnh táo nhanh chóng nuốt hết đám thức ăn trong miệng xuống, để phòng ngừa giây phút muốn phun tào phun luôn ra ngoài.

[ĐM/xuyên thư] Một chút cũng không giống Jack Sue trong Mary Sue - Tề SởWhere stories live. Discover now