Chương 1: Họ Tô đều là thụ - Căn cứ vào thống kê vô cùng không trọn vẹn

3.5K 185 42
                                    


Tô Nghiêu xuyên vào bên trong một bộ Mary Sue văn. Mary Sue văn vườn trường.

Ngày đó, tác giả của Mary Sue văn vẫn hơi có chút thường thức, cũng không cấp cho vai nữ chính đôi mắt bảy màu, có một người cha nắm giữ mạch máu kinh tế toàn cầu, người mẹ là đại mỹ nhân đệ nhất thế giới các loại, coi như là thiên kim nhà giàu dạng phổ thông, chỉ có điều, đáng thương là nữ chính từ nhỏ đã bị chị gái ghen ghét đố kỵ hãm hại, sinh hoạt hằng ngày cũng không phải rất tốt -- kỳ thực chính là nữ chính có chứng vọng tưởng bị hại mà thôi →_→

Sau đó nữ chính dựa vào năng lực của bản thân tiến vào ngôi trường quý tộc nhất nhì thế giới, sau đó tại trường học quý tộc đã gặp được nam chính lạnh lùng khốc soái cuồng bá duệ, bắt đầu lữ trình Mary Sue.

Nội dung vở kịch đặt ra chính là như vậy, mà nữ chính xuất thân từ gia đình có tiền dạng phổ thông, cho nên tiến vào trường học như vậy, kỳ thực cũng là chỉ là một con chim sẻ mà thôi.

Tô Nghiêu vừa vặn cũng xuyên qua trở thành thiếu gia của một gia đình có tiền bậc trung, thiếu gia này vừa hay cũng bị mang đến trường học quý tộc này, mà còn cùng lớp với nữ chính nữa chứ!

Dựa theo nguyên tác đã đặt ra, bên trong bộ Mary Sue này cũng có mấy cái pháo hôi. Thật bất hạnh, đứa con trai khả ái bị Tô Nghiêu xuyên qua chính là một người trong số đó.

Đúng, con trai khả ái -- xấu xí như thế sao có thể xứng với nữ chính?! Nguyên chủ không chỉ có yếu đuối, hơn nữa còn rất nhu nhược, lại là một người đáng yêu, một người không có bối cảnh lại thiếu nam tính như vậy, ở tại trường học này cũng chỉ có thể bị người khác khi dễ. Dựa theo kế hoạch là một ngày nào đó, đúng lúc cậu bị người khác khi dễ, nữ chính điều khiển bảy sắc cầu vồng từ trên trời giáng xuống đánh đuổi đám người xấu bắt nạt cậu, từ đây cậu liền nhất kiến trung tình với nữ chính...Ai da, bảy sắc cầu vồng cái gì chứ, thật ra là do cậu tự tưởng tượng ra mà thôi, đại khái là bị đánh đến hoa mắt chóng mặt cho nên mới nhìn lầm đó mà, từ trên trời giáng xuống là thật, nhưng mà là do nữ chính không biết bị cái gì ngáng chân, sau đó bay đi, sau đó liền đè trúng đám người xấu đang bắt nạt thân thể mà Tô Nghiêu xuyên qua, sau đó đám người xấu đó đã bị đè bẹp, cuối cùng là người đã được cứu.

Thế nhưng nội dụng ở chỗ này xảy ra sai lệch một chút xíu, thân thể nguyên chủ của Tô Nghiêu cũng bị đè, hơn nữa lại còn bị đặt ở phía dưới cùng, đại khái hình như là cũng "thăng" luôn, sau đó bởi vì không thể phản kháng lại các nhân tố đồng dạng nên Tô Nghiêu đã xuyên qua luôn.

Lúc Tô Nghiêu tỉnh lại, là đang ở phòng y tế của trường học, vai nữ chính đang ngồi ở một bên chăm sóc, cơ mà lúc này đã nằm nhoài lên giường nằm ngủ. Theo lý ( định lý Mary Sue), lúc này Tô Nghiêu cần phải vô cùng cảm kích vai nữ chính, đồng thời cũng yêu vai nữ chính luôn. Thế nhưng nét mặt bây giờ của Tô Nghiêu là như vầy: = =

Đầu tiên cậu cảm thấy rất là TMD, cậu cư nhiên đã xuyên việt.

Tiếp theo, cậu biểu thị rất may mắn, ký ức của nguyên chủ vẫn còn ở đó.

[ĐM/xuyên thư] Một chút cũng không giống Jack Sue trong Mary Sue - Tề SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ