OhmKao

927 34 4
                                    

Đại học năm nhất tôi chơi thân với một người bạn. Tôi đã chứng kiến mối tình đơn phương của anh ấy. Anh ấy yêu người đó đến điên dại, có thể hy sinh bất cứ cái gì cho người kia. Khi đó tôi lại chả biết thế nào là yêu bèn tự nhủ không cần phải đâm đầu yêu một người không yêu mình... thật ngu ngốc.

Và tôi đã lầm...

Chẳng thể ngăn nổi trái tim mình khi yêu một người. Tôi yêu đơn phương anh ấy - Kao Noppakao . Năm 3 đại học chúng tôi cùng chơi thân trong nhóm bạn . Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Yêu cái cách anh ấy chăm sóc mọi người trong nhóm. Yêu cái cách anh ấy lúc nào cũng tỏ ra mình ngầu nhưng chỉ được 3s là đâu lại vào đó ... Yêu tất cả những gì thuộc về anh ấy.

Đã có một khoảng thời gian cả trong chương trình lẫn những lúc ra ngoài cả hai chúng tôi đều dính lấy nhau rất vui vẻ. Anh ấy rất đáng yêu, ấm áp và tôi lúc nòa cũng như bị chìm đắm, say mê trong từng nụ cười, từng ánh mắt và cả sự dịu dàng của anh ấy.

Nhưng sau đó, tôi phát hiện ra anh ấy không còn quấn lấy tôi như trước nữa, anh ấy tỏ ra ghét bỏ, xa lánh tôi rồi dần dần chúng tôi trở nên xa cách. Mỗi lần ở cùng nhóm, có tôi thì không có anh ấy mà có anh ấy sẽ không có tôi. Cho đến một lần chúng tôi cùng làm bài thảo luận nhóm với nhau, Kao chỉ tỏ vẻ quan tâm tôi, chăm sóc tôi nhưng anh ấy đâu biết rằng anh ấy càng làm thế tôi càng đau lòng.

Anh ấy thân với P'Boun vì hai anh ấy cùng sở thích với nhau. Thân với P'Fluke vì anh ấy rất tâm lý và hài hước. Đặc biệt, anh ấy càng ngày càng quấn lấy P'Earth.

Tôi có thể nhìn ra mắt P'Kao sẽ sáng lên thế nào khi thấy  P'Earth, cảm nhận được anh ấy vui vẻ cỡ nào khi P'Earth trêu đùa anh ấy. Anh ấy thích Earth Katsamonnat.

Ohm Thitiwat tôi, thật sự là đã bỏ lỡ rồi hay sao ? Đáng nhẽ ra tôi nên thổ lộ với anh ấy sớm hơn, như vậy tôi và anh ấy đã bên nhau.

" Kao Noppakao, em đã thất bại... thật sự thất bại, em không còn cơ hội nào khác rồi ! " tôi nhận ra rằng trong tâm trí của anh ấy chưa bao giờ có hình bóng tôi.

Ngay lúc này, tôi muốn đến và đem anh ấy về bên cạnh tôi nhưng mắt tôi chợt nhòe đi khi thấy ngay cái gật đầu và nụ hôn nhẹ của P'Earth trao cho P'Kao.

" Hạnh phúc nhé, Kao Noppakao!"

|KaoEarth/FlukeEarth/BounPrem| Tổng hợp đục thuyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ