Hiện đại 7: Đừng thao, Lạc Nhi chịu không nổi

18.8K 168 8
                                    

Lâm Lạc Nhi trợn to mắt nhìn Sở Nguyên, nàng cho rằng Sở Nguyên là người ôn nhu  nhất, nhưng trăm triệu lần không nghĩ tới, Sở Nguyên mới là người thao nàng tàn nhẫn nhất, Sở Nhiên cùng Sở Ngôn sẽ không mặc kệ nàng, thao đến khi nàng ngất.

Chỉ có Sở Nguyên, mỗi lần đùa giỡn cũng không nhiều lắm, lại dùng hành động làm nàng xin tha, nàng hoàn toàn không chịu  nổi cự vật của  Sở Nguyên cứ tiếp tục thao như vậy, hắn thật sự muốn thao nàng đến chết ngất.

Loại khoái cảm này thật là đáng sợ.

"Ân a! Đừng, Sở Nguyên, Sở Nguyên......" Nước mắt  Lâm Lạc Nhi rơi xuống, con mắt hồng hồng nhìn Sở Nguyên, "Ta từ bỏ, đừng, đừng thao nữa, phía dưới chịu không nổi, để ta nghỉ ngơi một chút, ân ân a ~ nghỉ ngơi một chút!"

Sở Ngôn ngậm đầu vú Lâm Lạc Nhi, cảm giác được sữa chảy tới khoang miệng, thoải mái nheo lại đôi mắt, dứt khoát dùng tay đùa bỡn nhũ thịt, ở mặt trên ấn tới ấn lui, như là tiểu bảo bảo tò mò .

Sở Nhiên lại không giống như tiểu hài tử thiếu sữa bú, quỳ gối tại nơi đó, duỗi tay cởi quần, cự vật không thua kém so với Sở Nguyên bắn ra, quy đầu đối diện gương mặt Lâm Lạc Nhi, "Lạc Nhi, ta đau lòng ngươi, hoa huyệt phía dưới bị thao hỏng rồi, nhưng miệng nhỏ bên trên chưa bị thao hư đi?"

"Ngô!" Lâm Lạc Nhi còn không kịp nói chuyện, Sở Nhiên đã đem quy đầu mạnh mẽ nhét vào miệng nàng, còn nhéo đầu vú chưa ai đụng tới kia của nàng, "Ngô! Không, ách a ~ không...... Ô ô!"

Côn thịt nhét vào trong miệng, Lâm Lạc Nhi chỉ cảm thấy một trận hít thở không thông, bộ ngực phập phồng, nhũ thịt cũng run run rẩy rẩy lên.

Sở Nguyên cũng không nhìn hai đệ đệ đối đãi với Lâm Lạc Nhi thế nào, mắt  thâm thúy nhìn chằm chằm địa phương hai người đang giao hợp, nhìn côn thịt  tím đen ra ra vào vào hoa môi  hồng nhạt, thịt mềm bên trong miệng hoa huyệt, bị thao đến đỏ ửng.

Tinh dịch vừa rồi bị bắn vào bị mang ra theo, kết hợp cùng dâm dịch làm toàn bộ âm hộ phấn nộn ướt dầm dề, lông tóc  thưa thớt càng không che đậy được xuân sắc, mặt trên còn mang theo một chút bọt nước.

"Hoa huyệt thật là đẹp mắt, nhan sắc xinh đẹp, thao đặc biệt thích."

"Ngô!"

Lâm Lạc Nhi trừng lớn mắt, cảm nhận được cự vật phía dưới lại cắm thêm một ít sâu hơn vào bên trong, sốt ruột muốn tách ra, chân lại không có sức lực, ngược lại bởi vì một chút kháng cự mà bị Sở Nguyên cầm chân, chặt chẽ cố định ở dưới thân hắn.

Muốn kêu không được, Lâm Lạc Nhi chỉ cảm thấy toàn bộ điểm mẫn cảm đều bị khống chế.

"Liếm cho tốt, bằng không tý nữa đại ca thao xong,  côn thịt của ta cùng Sở Ngôn đều chờ đi thao tiểu huyệt." Sở Nhiên ấn đầu Lâm Lạc Nhi, vòng eo bắt đầu đĩnh động.

Lâm Lạc Nhi chỉ cảm thấy  côn thịt trong miệng quá dài quá thô, nàng chỉ mới ngậm quy đầu trong miệng liếm láp đã hao hết sức lực, hiện tại bị Sở Nhiên thọc vào rút ra ở trong miệng, phảng phất giống như bị đâm đến cổ họng, dạ dày một trận quay cuồng, bị làm đến trợn trắng mắt, gương mặt đỏ hồng như cà chua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Editing, Cao H, NP) Nhật ký bị thao của Lâm Lạc NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ