Hiện đại 5: Hút ra sữa

23.2K 140 7
                                    

Thời điểm Lâm Lạc Nhi tỉnh lại lần nữa, ngoài ý muốn nam nhân còn tại bên người, nàng cho rằng nam nhân sẽ đổi một người khác, hoặc là biến mất giống như lần trước, trừ bỏ dấu vết sau khi làm tình, một chút đều không lưu lại tung tích.

Nhìn chằm chằm nam nhân bên cạnh, tròng mắt Lâm Lạc Nhi bỗng nhiên chuyển động, xoay người ngồi ở trên người nam nhân, "Uy, ngươi tỉnh tỉnh!" Lâm Lạc Nhi duỗi tay sờ mặt hắn, sau đó nam nhân mở to mắt, trong mắt lộ ra nguy hiểm.

Thế nào lại giống như chọc giận hắn?

"Ta muốn hỏi một chút, ngươi vẫn ở chỗ này? Ngươi có phải nên rời đi như người qua đường, ngươi rốt cuộc là người như thế nào, hai chúng ta ở trên xe buýt làm như vậy người khác cũng không nhìn thấy?  ——"

"Hư, vấn đề của ngươi quá nhiều, ngươi muốn ta trả lời cái nào?"

"Ta đều muốn biết, ngươi có thể trả lời từng câu sao?" Lâm Lạc Nhi bất an nháy mắt, "Ngươi xem ta bị như vậy, chẳng lẽ không cảm thấy ta thực đáng thương sao? Nam nhân làm tình cùng ta là ai cũng không biết."

Nam nhân ngồi dậy, đỡ eo Lâm Lạc Nhi, hạ thân hướng lên trên đỉnh một chút, tiếng cười trầm thấp, "Muốn biết? Vậy ngươi phải trả giá một ít chuyện."

"Chuyện gì?"

"Vú ngươi ăn rất ngon, đáng tiếc không ra được sữa, cho nên...... Ta phải làm một ít cải tạo đối với thân thể của ngươi." Nam nhân nguy hiểm híp mắt, sau đó cười khẽ duỗi tay nắm đầu vú Lâm Lạc Nhi, "Nhớ kỹ, về sau thời điểm đầu vú bị nam nhân hút là có thể ra sữa, hơn nữa là rất nhiều sữa, còn có, tên của ta là Sở Ngôn, buổi tối hôm trước ở nhà ngươi, hẳn là Nhị ca ta Sở Nhiên."

Lâm Lạc Nhi không thể tin được nhìn Sở Ngôn trước mặt, bỗng nhiên đầu vú bị nhéo, nàng kinh suyễn ra tiếng, thật nhanh che lại miệng mình, tầm mắt đảo khắp nơi nhìn qua —— như vậy, bọn họ là huynh đệ? Nhưng, vì cái gì tìm tới nàng?

Lâm Lạc Nhi không hề ý thức được, hiện tại trên người nàng trần như nhộng, hai vú bị nam nhân đùa bỡn, tóc dài màu đen rối tung xõa xuống cùng với biểu tình vẻ mặt vô tội có bao nhiêu mê người.

Vú đầy đặn bị tay Sở Ngôn đùa bỡn, nhào nắn biến hóa thành các loại hình dạng, không chỉ vậy, ngay cả đầu vú cũng ở khe hở ngón tay biến hóa bộ dáng, đầu vú đỏ mọng như trái cherry tươi mới ngon miệng.

"Ân a ~ đau, nhẹ một chút, đừng như vậy lộng ta ~ ân nha! Nhẹ một chút!"

"Giọng nam ở trong đầu ngươi là đại ca ta Sở Nguyên, bất quá hắn ra ngoài, hiện tại sẽ không ở bên cạnh ngươi, cho nên...... Trước khi hắn trở lại, ta sẽ theo ngươi." Sở Ngôn tuổi nhỏ nhất, chơi tâm nặng nhất, cho nên mới ở trên xe buýt đùa bỡn Lâm Lạc Nhi.

Bất quá khi ở nơi công cộng đùa bỡn nàng, chọc đến Lâm Lạc Nhi kêu suyễn liên tục, còn một bộ dáng đáng thương hề hề thật sự thú vị, hắn cũng chưa nghĩ đến Lâm Lạc Nhi hóa ra mẫn cảm như vậy.

Thực sự có ý tứ.

Lâm Lạc Nhi bỗng nhiên ý thức được tư thế hai người hiện tại quá nguy hiểm, nàng muốn bò đi, lại bị một bàn tay nam nhân giam cầm trụ eo, hoàn toàn không thể nhúc nhích, chỉ có thể ngồi ở chỗ kia, không biết làm sao nhìn Sở Ngôn —— ban ngày ban mặt không nên làm loại chuyện này, nàng sẽ thẹn thùng chết.

(Editing, Cao H, NP) Nhật ký bị thao của Lâm Lạc NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ