Hiện đại 6: Bị thao bắn nước tiểu

21.4K 151 5
                                    


Sở Nguyên duỗi tay đem Lâm Lạc Nhi kéo vào trong lồng ngực, ngón tay nhẹ vỗ về môi nàng —— sau khi bị Sở Ngôn chà đạp qua, đôi môi mang nhan sắc đỏ tươi, có một chút sưng lên.

Giương mắt nhìn về phía Sở Ngôn, ánh mắt lạnh lẽo, giống như sinh khí.

Sở Ngôn đang vò vò tóc lại làm một dáng bộ ủy khuất nhìn về phía đại ca nhà mình, "Ngươi không phải là vì nữ nhân này mà cùng ta sinh khí chứ? Ta nói ca, ngươi có phải hay không đầu óc bị hư rớt, nàng chỉ là ngoạn vật chúng ta tìm tới để có thể thỏa mãn ba huynh đệ mà thôi, nếu thích cũng chỉ là thích tiểu sủng vật, ngươi sẽ không thật sự coi trọng nàng chứ?"

"Câm miệng."

Sở Nguyên không để ý tới Sở Ngôn đang liên tiếp đặt câu hỏi, nhìn Lâm Lạc Nhi trong lồng ngực, ánh mắt tối sầm lại, phát hiện trên cổ nàng thế nhưng cũng có dấu vết sữa tươi chảy qua, cổ họng căng thẳng, cự vật căng lên càng khó chịu.

Sở Ngôn thấy như vậy, chủ ý muốn tiếp tục uống sữa nàng rốt cuộc không thực hiện được, chỉ có thể đứng dậy đi ra ngoài, "Bất quá đại ca thích nữ nhân kia cũng là bình thường, nói đi nói lại, không biết có phải Nhị ca động tay động chân hay không, nữ nhân này càng ngày càng diễm, mị lực trên người kia đều bị khai phá, nàng chỉ cần nhìn liền giống như đang câu dẫn ngươi, ngươi cần phải hảo hảo hưởng thụ đấy nhé."

"Đi ra ngoài."

Sở Nguyên luôn luôn ít nói, cho dù là ở trước mặt huynh đệ của chính mình, cũng là như thế này. Nghe được thanh âm đóng cửa, Sở Nguyên duỗi tay nắm lấy đầu vú còn vương sữa tươi của Lâm Lạc Nhi, đỉnh anh đào yếu ớt nằm gọn trong bàn tay hắn, ánh mắt Sở Nguyên càng trở nên thâm trầm, nguyên bản đôi mắt của hắn đen như diệu thạch, giờ phút này lại sâu thẳm như biển sâu không thấy đáy.

Ngón tay thon dài ấn ở trên nhũ tiêm đầy đặn, một chút lại một chút hãm sâu nhũ thịt, hai gò bồng đảo cao ngất trắng nõn bị nam nhân cứ như vậy lặp đi lặp lại đùa bỡn, lần nữa lại chảy ra sữa tươi.

Cả người Lâm Lạc Nhi run lên, mí mắt động hai cái liền chậm rãi mở to mắt, miệng nhỏ khẽ nhếch, nức nở một tiếng, "Ngươi...... Ngươi đừng đùa, vú sẽ lại tiết sữa."

"Sở Ngôn có thể chơi sao ta lại không thể? Hắn còn hút nơi này, uống không ít sữa." Sở Nguyên cười khẽ, nhìn Lâm Lạc Nhi không nói chuyện nữa, đầu ngón tay đè nặng đầu vú, Lâm Lạc Nhi nhịn không được vặn vẹo lên.

"Đừng, đừng đùa ~ Lạc Nhi, Lạc Nhi chịu không nổi."

Lâm Lạc Nhi từ lúc ra cửa đến bây giờ, cũng không biết thời gian đã qua đi bao lâu, nàng vẫn luôn bị Sở Ngôn đùa bỡn, trên người tất cả đều là dấu vết sau làm tình, còn chưa kịp nghỉ ngơi, đã bị Sở Nguyên ôm lấy đùa bỡn, nàng chỉ cảm thấy đại não tê dại, cứ tiếp tục như vậy, nàng khẳng định sẽ chết ở trên giường.

Nàng đáng thương nhìn Sở Nguyên, "Thanh âm của ngươi...... Người đêm đó có phải là ngươi hay không?"

"Ân." Sở Nguyên gật đầu, đem Lâm Lạc Nhi đè ở dưới thân, chân dài mặc quần tây đè nặng đôi chân trần trụi thẳng tắp của Lâm Lạc Nhi, đầu lưỡi liếm chóp mũi của nàng, sau đó đi xuống lấp kín cái miệng nhỏ anh đào đỏ thắm.

(Editing, Cao H, NP) Nhật ký bị thao của Lâm Lạc NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ