vii

330 47 0
                                    

...

"suỵt" giọng gã thì thầm , gương mặt lẫn cơ thể rắn rỏi trở nên tăm tối hơn bao giờ hết . "chết tiệt anh đang ở đây làm gì vậy" đôi mắt mù mờ của tôi chưa bao giờ sáng rực đến như vậy . tiếng chăn gối rục rịch , mùi mẫm chút mùi bông gòn và ánh dương tàn , khuỷu tay gã chống đỡ cho trọng lực của chính con người gã , khẽ khàng đè nặng lấy tâm trí tôi tự lúc nào . dưới ánh trăng mù mờ thấm thỏm , gã nhoẻ miệng cười rồi thì thầm "anh trốn chị em sang ngủ với em đấy. ngủ một mình ở phòng bên chán lắm , đã thế còn nóng ơi là nóng"

tiếng thở của gã hổn hển , bắp tay rắn khẽ ôm lấy thân tôi mà ẩy về phía trước "xích sang cho anh nằm với nào , đừng ích kỉ thế chứ" mái tóc mềm gã xoã xuống , cơ thể phía trên trần truồng mà thấm đẫm hương sữa tắm ngạt ngào - gã quay về phía tôi . "anh mới tắm sao" tiếng tôi nhỏ nhẹ , khẽ run người vì cóng lạnh , "ừa , ở phòng anh nóng quá . chị em chẳng chọn đúng phòng cho anh gì cả nên tranh thủ tắm cho hẳn." gã lại cười nhoẻ , mái tóc ướt lấm tấm sượt dài trên trán nọ làm tôi xao xuyến .

gã thở hắt , tưởng chừng sẽ chìm vào giấc ngủ nhanh chóng . hoseok quơ mái tóc ươn ướt từng lọn , tay gã vòng vào ôm lấy tay tôi . sát rạt . "anh làm gì đấy" chân tay tôi như bủn rủn , rồi thế quái nào gã làm tôi hứng lên vào giữa lúc như thế này ?!

cơn gió dạt vào ô cửa sổ không thể ngăn gã cười mỉm , gã chẳng thốt lời nào , chỉ im lặng và đặt cánh môi mỏng của gã vào môi tôi . dẫu biết chẳng bao lâu trước đó gã đã hôn tôi bao nhiêu lần , nhưng cái môi ngọt này thật độc . cũng như gã . gã hôn tôi rồi khẽ chuyển mình , gã để tôi ngồi trên thân gã mà chẳng quan tâm rằng phía dưới của gã đang nóng hổi từ lúc nào . gã thở hắt lần nữa rồi khẽ cọ mình vào phía đũng quần tôi .

nhận được hưởng ứng , quần tôi như sát rạt , cuống họng khẽ thốt lên cơn rên rỉ . gã cắn môi .

"em thích chậm rãi hay đẩy nhanh tiến độ ?"

...

412 words

[hopejin] it's too cold Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ