Spoil Tập 7: Bắt đầu hay hết thúc

13.4K 25 62
                                    

Spoil Tập 7: Bắt đầu hay hết thúc

Điên, tất cả đã điên loạn hết rồi, cô tại sao lại che cho hắn chứ, cô, chẳng phải là người mong hắn chết nhất sao, vì sao còn đỡ lấy một nhát dao này.

Phải chăng đây chỉ là ước mơ được giải thoát, đúng, và cô đã tự nhủ như vậy, tất cả, chỉ là sự giải thoát cho chính mình thôi.

Nhưng có bao giờ ngờ đến, khi nhìn thấy gương mặt vốn cứng ngắc lạnh lùng, suốt ngày chỉ nhìn cô bằng ánh mắt căm phẫn đầy giận dữ, lại đang hiện lên những nét thương tâm và đau đớn, thì lòng cô, lại thấy nhói đau quá.

Lãm Thu Tuyệt, hắn chẳng phải là người hận cô nhất sao, nhìn cô như thế này, lẽ ra hắn phải là người vui mừng nhất chứ, hay là hắn không muốn cho cô được giải thoát nhẹ nhàng như vậy, hắn còn muốn tra tấn cô nữa sao.

Nhưng cô sợ, cô sợ lắm rồi, sẽ không thể nào chịu đựng được nữa đâu, vì trái tim, đã không còn muốn sống nữa rồi, và tình yêu, lòng thù hận, càng ngày càng tra tấn cô, còn hơn cả hành động trực tiếp của hắn nữa.

Muốn được giải thoát, không muốn tiếp tục nữa, nói cách khác, là cô không muốn sống nữa, chỉ muốn chết đi mãi mãi thôi, cô nghĩ, đó sẽ là giây phút hạnh phúc đã mất của mình.

Tất cả những sai trái, những nghịch duyên, xin hãy được dừng lại, hãy để cho nó, được chôn vùi, vào sa mạc hay biển rộng nào đó, xin hãy để tình yêu, được ngủ say, và để lòng thù hận, được xóa tan tất cả.

Mặc dù cô biết bản thân mình là ngu xuẩn, mặc dù biết lí trí cuối cùng cũng thua trước con tim, nhưng vì sao, lòng lại đau đớn như thế này.

Vì sao nước mắt lại chảy ra, vì sao tình yêu bây giờ lại nhiều hơn cả thù hận, cô vì sao lại thấy yêu hắn hơn bất cứ lúc nào chứ.

Vì sao khi chính mình sắp chết đi, người muốn nhớ đến, muốn được nhìn, muốn được nói một điều gì đó, lại chính là hắn mà không phải ai khác, cô ghét cái cảm giác này, càng ghét bản thân mình hơn nữa.

Có phải đó là thói quen, một thói quen đã hình thành từ lâu lắm rồi, thích nhìn hắn vụng trộm, thích đối đầu tranh chấp, thích nói chuyện nhỏ nhẹ, hay chỉ là im lặng nhìn hắn mà thôi, tất cả những điều cô thích, đều là từ một người.

Cũng là do người ấy, mà đã song song sinh ra sự thù hận, cũng chính hắn, đã tạo cho cô những thói quen khác nữa, trái ngược nhau hoàn toàn. Đã không muốn nhìn vào ánh mắt kia nữa, không muốn mở miệng nói chuyện, không muốn im lặng lắng nghe tiếng trái tim đang đập, càng không muốn bên cạnh hắn thêm giây phút nào nữa.

Yêu, là thứ cảm giác mà cô muốn xóa tan nhất, bởi vì nó, là thứ độc dược, sẽ ăn sâu vào trái tim cô, không bao giờ hóa giải được.

Bỗng nhiên trước mắt cảm thấy mờ mờ, sống mũi cay cay, và bỗng nhiên trong tim, lúc này lại thấy nhẹ nhõm rất nhiều, cô biết, sẽ chẳng thể nào cứu vãn được nữa, vì chính cô, cũng đã từng có một lần, dùng chính tay mình, đâm một nhát vào trái tim này.

“Lãm Thu Tuyệt…tôi đã từng yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng đó chỉ là từng thôi, và từ bây giờ, tôi sẽ không yêu anh nữa đâu…hãy cho tôi được giải thoát, cầu…xin…anh đấy”

[Hoàn] Vụng về khi yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ