Tập 6: Có Phải Hận Không?

16K 26 48
                                    

Hê lô mọi người, hôm nay nhà ta có dành một món quà nhỏ bất ngờ đến mọi người, nhân ngày 20-11, ngày tôn vinh chị em phụ nữ chúng mình, cũng là sinh nhật tròn 1 năm của lầu biến thái nhà ta. Nào, mọi người, hãy mở sâm banh ăn mừng nào! Hura…mời mọi người thưởng thức tiệc rượu nhỏ bé này! Nhân đây, xin cho Mun dành lời cảm ơn chân thành nhất đến những bạn đã ủng hộ Mun trong suốt thời gian qua, yêu mọi người nhiều lắm, moah moah…

-Tập 6- Có Phải Hận Không???

Trong bệnh viện NewWord, không khí ở đại sảnh như bị ngừng lại, giữa tất cả dòng người đang tròn mắt ngạc nhiên, thì chính giữa trung tâm của ánh nhìn, một đôi nam nữ như là tách biệt với thế giới bên ngoài.

Cô gái váy trắng tinh khôi, mái tóc đen dài buông xõa, gương mặt trắng bệnh cùng đôi môi nhợt nhạt yếu mềm, nhìn cô như là sắp xụp đổ đến nơi vậy, còn người đàn ông kia thì khác, hắn mang trên người sự khỏe khắn rắn chắc, một đôi môi đỏ mỏng dụ tình và bộ vest đen lịch lãm sang trọng, hắn như là hiện thân của đế vương đầy quyền lực.

Đôi mắt long lanh ngấn lệ sáng ngời kiên định nhìn thẳng vào sự băng hàn đen tối của lạnh lẽo, có gì đó đối nghịch trong tầm nhìn của đối phương, như là dứt khoát trong đau đớn và ngỡ ngàng chưa kịp nhận ra, hai người, vẫn luôn trái chiều nhau đến như vậy.

Mãi đến khi tưởng chừng như thời gian đã ngừng trôi, thì người đàn ông đang bị một con dao cắm vào chính giữa trái tim mới lên tiếng, lời nói của hắn vang ra, cứ như là chỉ cho mình cô nghe thấy vậy.

“Cô hận tôi đến như thế sao”

Có thể nhìn ra Lãm Thu Tuyệt đã bất ngờ như thế nào khi Hoàng Hà Hiểu Nghi lại đâm mình, hắn thật không ngờ người con gái tưởng chừng như đã bị hắn chặt hết cánh rồi, nhưng lại có thể đâm hắn một nhát như vậy, chẳng lẽ 3 năm xa cách đã khiến hắn không còn khống chế được cô nữa, là hắn đã sai lầm rồi sao.

Hắn đã nghĩ rằng, cho dù tất cả mọi người trên thế giới này đều đối nghịch với hắn, thì bên cạnh hắn, còn có một con chim bé nhỏ nhốt trong lồng, cho dù có bất kì ai muốn giết hắn, thì cô, sẽ luôn là một ngoại lệ duy nhất, nhưng hắn đã sai lầm, sai lầm rồi.

Hoàng Hà Hiểu Nghi không những không đối nghịch với hắn, mà còn đâm một nhát trí mạng vào tim hắn, một nhát này, làm hắn không ngờ tới, quá đau, quá bất ngờ.

“Phải, tôi hận anh, hận không thể nào nhai thịt, nuốt xương anh, hận không cách nào làm anh biến mất khỏi cuộc sống này, Lãm Thu Tuyệt, tôi hận anh đến chết đi được”

Hận vì sao trái tim trao lầm chỗ, hận vì sao nước mắt vẫn chảy ra, hận vì sao tim vẫn đau như đang đâm chính mình, cô hận hắn, càng hận mình hơn nữa.

[Hoàn] Vụng về khi yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ