Tập 10: Tuyệt vọng (Hoàn)

2.1K 29 13
                                    

Tập 10: Tuyệt vọng

Nhìn một cách tổng thể, thì khung cảnh trong phòng có chút dung hòa kì lạ. Người con gái ngồi giữa hai người đàn ông, gương mặt tươi cười, ánh mắt như tỏa sáng, xinh đẹp đến động lòng người.

Hiểu Nghi vừa gặp Hoắc Kỳ đã luôn miệng gọi Hoắc ca ca, còn vui vẻ và gần gũi hơn bất kì người nào đó. Làm cho 1 người mặt hồng hào như nở hoa, người còn lại thì đen sì u ám.

Hoắc Kỳ luôn giữ nụ cười trên môi, đôi mắt dịu dàng sâu thẳm, như đại dương bao la ôm trọn thế giới vào lòng, vỗ về che chở. Nhưng tất cả những điều đó chỉ dành cho người con gái hắn yêu thương nhất, trân trọng nhất cuộc đời.

Khóe môi nhếch lên, ánh mắt lướt qua người đang ôm chặt eo cô như tuyên cáo chủ quyền. Lời nói tùy tiện đầy trêu đùa, nhưng lại chứa dụng tâm kín đáo sâu sắc.

“Xem ra cuộc sống của Lãm tổng thật rảnh rỗi”

Lãm Thu Tuyệt đang dựa lưng vào ghế bỗng nhích người lên, đầu ngả vào vai cô, ánh mắt vô tình mang chút lười biếng, chưa kịp nói gì thì đã bị giọng nói của cô gái bên cạnh át đi.

“Đúng rồi, sao anh còn chưa đi làm, anh mau đi đi”

Vừa dứt câu, dưới eo đã cảm thấy đau điếng người. Hiểu Nghi quay sang nhìn người đàn ông đang dựa hết vào mình, bắt gặp ánh mắt tối đen đầy giận dữ đối diện, cô chẳng hiểu tại sao hắn lại như vậy, chỉ cảm thấy hình ảnh hai người bây giờ thật mờ ám, vì thế mà ngại ngùng cúi đầu xuống, tay đẩy hắn ra.

“Anh đi làm đi kẻo trễ”

“Em muốn tôi đi phải không”

Tiếng nói mờ ám thổi khí bên tai, lại thêm bàn tay đang nắm chặt eo mình, Hiểu Nghi nóng mặt bối rối, đầu càng cúi thấp hơn.

Ý của hắn là cô muốn hắn đi để hai người bên nhau phải không, nhưng với đầu óc chậm chạp và mù mờ của Hiểu Nghi, thì đó chỉ là câu nói bình thường, và dĩ nhiên, cô ngây thơ gật đầu chắc chắn.

“Nếu vậy không làm phiền thời gian của Lãm tồng, tôi ở đây với Hiểu Hiểu được rồi”

Dưới câu nói như cười của Hoắc Kỳ và sự xua đuổi của Hiểu Nghi, Lãm Thu Tuyệt đen mặt giận dữ bước ra khỏi phòng. Dù hắn sẽ phải đi Italy vài phút nữa, nhưng bị cô đuổi đi như vậy khiến hắn muốn bóp cổ cô trong lúc đó. Lại còn cách gọi thân thiết của tên Hoắc Kỳ kia nữa, hắn ta đang muốn tuyên chiến với hắn sao.

Lãm Thu Tuyệt đã rời khỏi, nhưng không khí không vì vậy mà giảm đi ngượng ngùng, dường như còn tăng thêm nhiệt độ.

Hoắc Kỳ nhìn người con gái thở dài bối rối, yêu thương trong mắt càng đong đầy hiện hữu.

Nếu hắn tìm được cô sớm hơn, để dấu đi thật kĩ trong khung trời của mình thật chặt, thì bây giờ hắn đã không phải hối hận như vậy.

Đứng lên, ngồi xuống bên cạnh người con gái bé nhỏ, hắn làm một điều mà từ lâu lắm rồi hắn muốn làm, là được ôm cô trong lòng, vỗ về che trở.

Cảm nhận cô cứng người run nhẹ, nỗi đau từ tim bỗng nhói lên, vuốt tóc cô nhè nhẹ, hắn dịu dàng vỗ về.

“Đã để em chịu khổ rồi”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn] Vụng về khi yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ