page 1: Trò chơi bắt đầu

1.8K 502 30
                                    

đêm khuya, trời sâu thẳm những ngôi sao lấp lánh trong đêm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


đêm khuya, trời sâu thẳm những ngôi sao lấp lánh trong đêm. trên một bãi đất hoang, người nằm la liệt. máu từ thân thể lan tràn dần trên mặt đất...

rút một lưỡi đao còn cắm sâu trên lưng người đàn ông, kẻ khoác trên mình chiếc áo choàng màu đen không kịp tránh những tia máu bắn ra dày đặc. máu tanh nồng, theo gió thoảng khắp không gian.

nhưng đám người đang đứng không ai tác động bởi mùi máu cả. bởi họ có lạ lẫm gì cái mùi vị đã trở thành quen thuộc trong suốt những ngày qua

vẫn cười...

vẫn nói...

kim taehyung mạnh tay giật một sợi dây đeo trên cổ người thiếu phụ nằm sóng xoài trên đất, là một sợi dây bình thường nhưng quan trọng là viên ngọc được xâu vào bên trong đó.

" lão đại..đây là hồng bảo ngọc. loại ngọc này quý báu lắm, còn nghe nói được dùng làm cống phẩm cho hoàng gia"

taehyung mân mê chiếc dây chuyền trên tay mắt lóe lên sự chiếm hữu nhưng anh biết rằng việc đó sẽ khó lường như thế nào nếu yoongi phát hiện

"vậy à?"

min yoongi cầm lấy nhìn viên ngọc quan sát bằng ánh mắt sắc sảo viên ngọc chuyển dần từ màu hồng sang đỏ rực dưới ánh trăng vằng vặc..

đột nhiên bàn chân hắn bỗng dưng bị ai giữ lấy là một bàn tay dính đầy bùn đất, một đôi mắt trắng dã ngẩng lên nhìn hắn

miệng người đàn ông đầy máu, tiếng nói yếu ớt, chỉ còn lại những âm thanh như tiếng thầm thì:

"ngươi sẽ bị trả giá min...yoongi..."

"vậy sao"

tay đao hạ xuống...bàn tay giãy lên vài cái trước khi bất động. chưa đủ húng thú hắn lấy một lưỡi đao khác hạ xuống thân thể yếu ớt kia. máu lại bắn tung tóe khắp nơi.

yoongi cởi chiếc áo choàng vốn đã thẩm đẫm máu tươi khoác lên người lớp áo trắng tinh khôi.

trăng đã nhìn thấy tất cả. trăng lui vào một đám mây vừa kéo tới...trăng đang chờ những chuyện sắp diễn ra.

tối hôm đó,trong toà biệt thự không lấy một tia ánh sáng chỉ là vài ba ánh sáng nhẹ của trăng tỏa bên ngoài qua cửa sổ tầng hai.

" thế nào ? lấy được chưa ?"

tiếng nói thầm thì vọng qua bộ đàm

clair delune 𝔵 btsbpWhere stories live. Discover now