[3]

2.8K 321 45
                                    

'' Tới rồi!''

Ánh trăng len lỏi vào hành lang nơi có một nhóm người đang đứng, nương nhờ theo nó, ta có thể lờ mờ thấy được tấm biển '' CLB Kiếm đạo '' đã sớm bị mài mòn và tróc sơn theo thời gian.

Cậu trai trẻ sở hữu mái tóc vàng trong nhóm can đảm mở cánh cửa phòng và '' Kéttttt----------'', ''Khụ khụ...''. Cả ba người phải lấy tay che mặt ngăn chặn bụi bẩn từ cánh cửa cũ kĩ.

Đã sớm không có lui tới cũng như dọn dẹp nên nơi này bám đầy bụi bẩn, tơ nhện giăng khắp nơi. Đáng lí ra là như vậy nhưng không. Căn phòng rất sạch sẽ từ những cây kiếm gỗ đến những hình nhân bằng gỗ đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, chỉ có cánh cửa hơi bẩn ở mặt ngoài chứ mặt trong của nó cũng rất sạch sẽ như có người muốn che giấu điều gì đó. Nhưng cũng không ngăn người ta nhận ra người đã chăm sóc cho căn phòng này rất tỉ mỉ. 

Mải mê đánh giá căn phòng mà nhóm ba người này không để ý rằng, có một con hạc giấy màu đen đã di chuyển và bay ra khỏi căn phòng.

Chú hạc cứ bay lượn giữa màn đêm, lướt vào một căn phòng và đậu trên tay của thiếu nữ tóc xanh lá. Và tiếng cười có phần trẻ con khẽ vang lên

'' Nha~ Bí ẩn số 8 sao? Thật thú vị!! Sakura, Sakura~ Chúng ta cùng đến đó chơi thôi! Lâu rồi cũng chưa gặp Amane, thật là nhớ anh ấy quá đi!''

Thiếu nữ vừa được gọi tên chỉ thản nhiên liếc nhìn cậu bạn bên cạnh, nếu không phải nói là con ma đang trôi lơ lửng trên không, một ánh nhìn không mấy quan tâm.

Nhưng mà quan tâm làm gì khi cô không có quyền quyết định. Sakura đã nghĩ như vậy.

***

'' Haizz. Xem ra hôm nay chúng ta xui rồi. Hắn không có ở đây.'' Dùng tay gãi gãi đầu, Minamoto Kou vừa nói vừa lấy cánh tay còn lại đóng cánh cửa cũ

'' Tiếc thật, tớ muốn xem thử vị kiếm sĩ kia trông như thế nào. Đành để hôm khác vậy.'' Yoshiro Nene buồn rầu nói

''....''

Thấy cậu bạn đang lơ lửng vẫn một mực im lặng, cậu pháp sư trẻ có vẻ không mấy thói quen: ''Này, Hanako cậu---''

''Cẩn thận!!!''

''Rầm''

Che chắn lấy thân hình của cô trợ lí của mình, Hanako rốt cuộc cũng lấy lại được chút tinh thần, cậu đảo mắt đánh giá tình hình xung quanh.

Minamoto Kou đã tránh được đòn tấn công bất ngờ của một tên...quỷ. Hiện bây giờ cả ba vẫn an toàn, nhưng có vẻ như tên quỷ đó khá tức giận vì đòn tấn công vừa nãy trở thành công cốc.

Tên quỷ có ngoại hình khá lớn, chắn gần hết cái hành lang. Hắn cầm trên tay một cây búa cỡ lớn khá giống với búa đập chuột trong các khu vui chơi và dường như nó là thứ được dùng để tấn công bọn họ. Với thân hình to lớn như vậy thì chắc hắn sẽ khá chậm chạp, vậy thì vấn đề là cây búa to quá cỡ của hắn.

Đánh giá xong, Hanako giao cô gái trong lòng cho cậu bạn rồi tiến lên phía trước: '' Yoshiro, giao cho cậu.''

''Được, nhưng mà một mình cậu được không?'' Cậu nhóc trông khá lo lắng

''Phải đó, hay là để Kou-kun giúp cậu, tớ không sao đâu.'' Yoshiro Nene cũng lo lắng không kém

'' Yên tâm, tui không chết được.'' Nở một nụ cười tinh nghịch như thường ngày trấn an đồng bọn, Hanako không sao cả vừa nói vừa lấy con dao bếp quen thuộc

'' Hừ...Cư nhiên dám xem thường ta!!! Tên kia hôm nay cũng không có ở đây, lũ chuột nhắt các ngươi chết chắc rồi!!!'' Tên quỷ bị cho ăn bơ nãy giờ tức giận gào rống rồi lao về phía của đám Hanako, một lần nữa dùng cây búa đập chỗ họ đang đứng.

'' Rắc--'' Hành lang bằng gỗ chỗ bị va chạm nhanh chóng vỡ vụn, tưởng như đã tiêu diệt bọn chuột nhắt nhưng lại thất bại lần nữa

Tên quỷ trở nên điên tiết khi thấy bọn nhóc mà hắn coi thường dễ dàng tránh khỏi đòn tấn công của hắn. Với thân hình to lớn hắn di chuyển đến chỗ của Hanako bằng tốc độ đáng kinh ngạc và tấn công loạn xạ với sức công phá lớn hơn hai lần trước rất nhiều. Đồng thời nó mọc thêm hai cánh tay trông rất khó đối phó.

Chết tiệt! Đoán nhầm rồi!!

Hanako chậc một tiếng nghĩ kế sách đánh bại con quỷ. Còn Minamoto Kou đứng chắn bảo vệ cho Yoshiro Nene bằng cây trượng sấm sét của mình khỏi các đòn tấn công của nó nhưng có vẻ điều đó là quá sức với cậu ấy. Chỉ có thể quay sang nói Yoshiro Nene mau chạy đi.

Yoshiro Nene nghe vậy có hơi chần chừ nhìn sang Hanako, cậu ta đang tránh né các đòn tấn công của con quỷ và trong lúc lơ là có một cánh tay  tấn công về phía của cô nàng.

''Rầm--''

May thay Hanako đã kịp bế cô bay lên trên nhưng mà tàn dư của đợt tấn công vừa nãy không phải dạng vừa.

'' Woa~~ Mạnh thật! Mình mà đỡ đòn là chết như chơi~'' Hanako đang bế cô trợ lí của mình lơ lửng trên không nghiêm túc nói:'' Xem ra không thể xem thường hắn rồi, giải quyết nhanh thôi! Haku-joudai''

Nghe lệnh chiếc Haku-joudai mau xanh nhanh chóng tiến vào cơ thể của Hanako. Bây giờ chiếc gakuran màu đen của anh được bao phủ bởi một chiếc áo choàng dài màu đen với cổ áo và móc cài màu vàng và đỏ,  một mặt dưới có màu đỏ.

Và khi Hanako định tấn công kết liễu con quỷ thì một giọng nói nhẹ nhàng của nữ tính vang lên

'' Hơi thở của nước Thức thứ bảy: Chích ba văn đột '' Ánh kiếm vung lên sáng lóa trong đêm tối, nhanh như chớp đâm vào cổ của con quỷ và tạo ra một vết cắt dài khiến đầu của con quỷ rơi xuống.

Đôi mắt của con quỷ mở to chứa đầy cảm xúc kinh ngạc và phẫn  nộ. Có lẽ nó cũng không biết vì sao nó lại chết, cho tới khi nó thấy kẻ đã giết chết nó thì mới biết bản thân nó chết là do nó quá ngu xuẩn.

Ngu xuẩn vì đã hung hăng làm loạn trong lãnh địa của hắn.


[ĐN KnY+JSH] Bí ẩn số 8 - Câu chuyện về vị kiếm sĩ hiếu chiếnWhere stories live. Discover now