Chap 6: Ghen.

3.5K 151 21
                                    

Tiffany ngồi trong phòng học chăm chú nghe giảng bài, nàng vừa thi xong môn chính nên đây là thời gian để nghĩ ngơi đó là lý do hôm nay ngoài việc lên lớp nghe giảng và chép bài ra thì nàng chẳng phải làm gì cả. Giáo viên trên bục giảng nói gì dần dần làm nàng mất tập trung cuối cùng là đâm ra chán nản.

Tiffany gục xuống bàn lấy hai tay che lại những tia nắng từ bên cửa sổ chiếu vào rồi bắt đầu một giấc ngủ mặc cho bây giờ là trong giờ học. Tiếng chuông bỗng dưng vang lên báo hiệu giờ ra về đã đến, tức thật, biết vậy nàng khỏi ngủ cho rồi.

Tiffany đứng dậy bỏ tất cả sách vở vào trong cặp sách sau đó về lại kí túc xá định bụng sẽ nấu một món gì đó ăn cho no sau đó nghĩ ngơi làm bài tập rồi chiều đi học tiếp, điện thoại trong túi rung lên khi có tin nhắn. Nàng lấy ra xem là từ Taeyeon gửi.

/đến nhà tôi/

Nàng chẳng ghi ngờ gì mà đổi hướng đi thẳng một mạch đến nhà chị, đứng trước cửa ngôi nhà lớn nàng đưa tay đến ấn chuông vài lần nhưng vẫn không có ai mở cửa. Tiffany lại bấm đến nổi cái chuông cửa muôn hư luôn rồi mà lại chẳng thấy ai. Trong lòng tự nhiên dâng lên một cảm giác bực bội, không lẽ nàng bị cô cho leo cây sao? Không đâu, Taeyeon là người gương mẫu chắc chắn sẽ không thích đùa giỡn như vậy được. Điện thoại lại tiếp tục reo lên bây giờ cô lại bảo nàng đến phòng hội học sinh của trường.

Nàng liền chạy đến phòng hội nhưng lại chẳng thấy đâu đành nuốt cục tức vào bụng tiếp tục đi tìm rốt cuộc là cô muốn cái gì đây?

- Oh Tiffany.

Là Nichkhun, anh ta hôm nay ăn mặc rất bảnh bao lại còn nhuộm tóc màu nâu chocolate bước đến, vẫn là cái nụ cười sát gái đó không ngần ngại nở rộ với bất kỳ ai nhưng Tiffany thì khác, nàng không thích đàn ông quá đào hoa nhất là với những tên đàn ông đẹp trai như NichKhun.

Trên tay anh ta cầm một cành hoa hồng đỏ đưa đến trước mặt nàng, ánh mắt thổ lộ muốn nàng nhận lấy. Tiffany vì muốn giữ hình tượng cho hắn nên mới nhận lấy mà bây giờ cũng chẳng có ai trong trường nên không sợ bị hiểu lầm.

- Tiffany em có muốn làm bạn gái anh không?

- Em...

Cổ họng nàng bỗng dưng ứ nghẹn, đây chẳng phải là thứ nàng mong muốn bấy lâu nay sao? Tiffany muốn đồng ý nhưng không hiểu tại sao bản thân chẳng còn hứng thú gì với hắn chút nào nữa. Có lẽ lúc trước nàng thích hắn cũng chỉ là hùa theo đám bạn hoặc do cảm nắng nhất thời thôi.

- Xin lỗi oppa nhưng em xin từ chối.

- Sao thế? Chẳng phải em rất thích tôi sao? Tôi cho em cơ hội tiếp cận tôi mà vẫn từ chối?

NichKhun tiến lại gần dồn sát nàng vào tường tay nâng cằm Tiffany lên, nàng đỏ mặt lùi lại tránh né cái nhìn đầy biến thái của hắn. NichKhun tiến đến muốn đặt lên môi nàng một nụ hôn nhưng chợt bị một cuốn sách chặn lại.

- Anh trai cô ấy là bạn gái em cơ mà? Anh muốn chơi đùa thì đi mà tìm những cô gái hư hỏng khác ấy.

Taeyeon một tay đẩy ngực hắn ra ôm trọn nàng trong lòng, Tiffany bỗng dưng cảm thấy ấm áp và an toàn hơn có cô ở đây rồi nàng không cần lo đến hắn sẽ làm gì mình nữa.

- Em nghiêm túc chứ?

- Em không giống như anh.

Nichkhun nhìn em gái mình một hồi rồi nhún vai bỏ đi, nếu em gái hắn đã nghiêm túc thì hắn cũng chẳng dám làm phiền đến làm gì. Những lần khác cô chán ghét mấy cô gái hư hỏng nên mới nhường cho Nichkhun nhưng bây giờ thì Taeyeon thật sự có tình cảm với một cô gái khác nên nhất quyết sẽ không nhường nhịn anh mình nữa.

- Em không sao chứ?

- Em...em không sao...cảm ơn chị.

Taeyeon buông nàng ra nhìn sơ một lược từ trên xuống dưới muốn chắc rằng anh mình vẫn chưa làm gì, Tiffany đỏ mặt tim bắt đầu đập nhanh hơn rồi, cái cảm giác này, không lẽ...

- Tiền bối em...

- Có chuyện gì sao?

- Em nghĩ là...em...em...em thích chị...

Taeyeon ngớ người thật sự không thể tin được vào tai mình, em nói thích cô thật sao? Cánh tay Taeyeon bị ôm lấy kéo mạnh, bên má cô cảm nhận được một thứ gì đó mềm mại chạm vào, là một nụ hôn sao?

- Khoan đã em vừa...

- Tiền bối em thật sự rất thích chị.

- Em chắc chứ?

- Em...em chắc ạ...mỗi lần ở cạnh chị tim em cứ đập rất nhanh đó chính là cảm giác rung động với một người, em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình cảm của bản thân và em đã chia sẽ với Yuri cậu ấy nói rằng em thật sự đã rung động, tiền bối chị...có thích em không?

Taeyeon chợt bật cười hôn nhẹ lên trán nàng nếu không thích nào thì tại sao phải liên tục quấy rối này nọ chứ?

- Thích, rất thích là đằng khác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

🔞[Short Fic] [Taeny] Sex Cùng Tiền Bối Taeyeon🔞Where stories live. Discover now