Chương 30: Não tàn vô sỉ

824 111 7
                                    

Chương 30: Não tàn vô sỉ.

.
..
Nhưng đến lúc bọn Triển Vân đi tới nơi đỗ xe thì có linh cảm không đúng lắm, vì cớ gì mà cửa xe ngay ghế lái lại đang mở toang như vậy, nhìn kỹ thêm lần nữa thì thấy có hai bóng người đang lén lút lọ mọ làm gì đó trong xe của họ.

Triển Vân bèn nhíu mày, lập tức chạy nhanh tới chỗ xe. Hai người nọ phát hiện có người tiến đến đây thì gấp rút thao tác nhanh hơn.

'Oanh' một cái, chiếc xe khởi động thành công, hai người vội vàng đóng cửa xe lại, đạp thẳng chân ga vọt đi mất.

Xe bị trộm rồi à... Thế thì hơi phiền rồi đây...

"Cái xe vừa rồi là xe của mấy người phải không?" Gã trung niên mở miệng hỏi.

Nghe những lời này, mày Triển Vân nhíu lại thật sâu, hắn cảm thấy ngày một khó chịu với thái độ của gã trung niên rồi.

"Mấy người nghĩ sao đi mà không chịu khoá cửa xe thế? Hiện tại đã là tình thế như thế nào rồi mà còn vô tâm như vậy, giờ phải làm sao hả? Không có xe thì rời khỏi chỗ này bằng niềm tin hay gì..." Tên đó bắt đầu giở giọng oán trách.

"Im đi!" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Duệ Triết lạnh băng nói, "Ở đây tạm thời đã không còn tang thi, ngay lúc này thì đường ai nấy đi đi, tách nhau ra tại đây."

Phản ứng của Tô Duệ Triết nằm ngoài dự đoán của gã, gã đâu ngờ cậu có thể nói những câu thẳng thừng tách nhau ra như vậy, ánh mắt gã loé qua tia giảo hoạt, âm thầm tính kế, gã nhanh chóng điều chỉnh biểu tình bản thân, gương mặt tươi cười nói, "Cậu bạn nhỏ này, vừa nãy là chú sai rồi, đừng để trong lòng nha, vậy kế tiếp chúng ta làm gì đây?"

Ra là muốn đi theo ăn bám tụi này à?

"Không có chúng ta, ông là ông, bọn tôi là bọn tôi." Triển Vân lạnh giọng nói, lập tức quay người tiến thẳng đến hướng khu phố bên kia, hắn cần phải kiếm một chiếc xe khác để trở về, hoặc là tìm chỗ không người rồi lấy xe jeep đặt trong không gian của Tô Duệ Triết ra, và bất kể là chọn cách nào đi nữa thì hắn tuyệt đối sẽ cắt đứt ba cái đuôi phiền phức đằng sau.

"Ê ê, mấy người từ từ đã!" Gã trung niên vội vàng đuổi theo bọn Triển Vân.

"Cấm ông lẽo đẽo đi theo bọn này! Bằng không đừng trách tôi vô tình!" Tống Thành Thư cầm con dao nhỏ trên tay hướng thẳng mặt gã, y đồng tình với quyết định của Triển Vân, cái tên này thật sự khiến người ta rất chán ghét, cứu gã xong lại còn không biết điều, dù gì việc cứu bọn họ ra khỏi tiệm net cũng đã tận tình tận nghĩa rồi.

Bị lời nói sắc bén của Tống Thành Thư doạ sợ, gã tức khắc đứng lại, do do dự dự rồi lùi trở về bên cạnh cô gái cùng nam nhân cường tráng.

Cô nhìn gã với ánh mắt khinh bỉ, sau đó chạy tới chỗ bọn Triển Vân, nhẹ giọng thương lượng.

Triển Vân hơi nhướng mày, nhìn về phía mấy người bọn Tô Duệ Triết lấy ý kiến, thấy mọi người đều tỏ vẻ không thành vấn đề, lúc này hắn mới gật đầu.

Rốt cuộc cũng đồng ý, cô thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt đồng thời lộ ra nụ cười tươi rói, chạy về kéo nam nhân vóc người cường tráng đi theo.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ