Chương 08: Chăm sóc Triển Vân bị thương

1.3K 158 5
                                    

Chương 08: Chăm sóc Triển Vân bị thương.

.
..
Một đám chạy vội chạy vàng như không có ngày mai, Tô Duệ Triết cảm giác lực đạo trên tay bỗng dưng nặng thêm, quay đầu thấy sắc mặt Triển Vân trắng bệch bắt đầu lảo đảo lùi về sau. A Vượng liền nhanh tay đỡ lấy không để hắn ngã khiến thương càng thêm thương.

"Lão đại, lão đại!" Mặc cho thương tích của bản thân có nghiêm trọng cỡ nào nhưng họ lại càng quan tâm tình trạng của Triển Vân hơn.

Lúc này Tô Duệ Triết mới phát hiện, bàn tay che trên bụng của Triển Vân dính đầy máu tươi.

"Bụng của Triển đại ca...?!!!" Tô Duệ Triết vô cùng khiếp sợ, "Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"

"Nói cho cậu biết cũng không..." Một thanh niên thân hình chắc nịch với làn da ngăm đen không kiên nhẫn mở miệng lại bị A Vượng đánh gãy, "Chính cậu ta đã cứu chúng ta đó."

A Vượng vừa dứt lời, xoay qua nhìn Tô Duệ Triết, "Không biết những tên đó từ nơi nào nghe được tin tức nói lão đại chúng ta là gián điệp. Bày ra Hồng Môn Yến, thừa lúc mọi người mất cảnh giác để ám toán lão đại!"

Thật ra những điều này cũng không ngoài hiểu biết của Tô Duệ Triết, thời điểm đời trước gặp được Triển Vân đã là sau mạt thế, lúc ấy Triển Vân từng nói cho cậu biết thân phận hắn là cảnh sát, chỉ là khi đó cậu quá mức tin tưởng đại bá mẫu, đối với Triển Vân luôn bán tín bán nghi, thẳng khi đến căn cứ mới xác nhận thân phận của hắn. Duy nhất điều Tô Duệ Triết không biết là hắn từng bị vạch trần thân phận cảnh sát rồi bị truy sát như giờ thôi.

May mắn hôm nay cậu loanh quanh gần đây, bằng không chỉ sợ Triển Vân lành ít dữ nhiều. Khoảng cách đếm ngược đến mạt thế đã gần kề rồi, nếu mang vết thương nghiêm trọng như thế trên người thì khả năng sống sót từ lúc bắt đầu sẽ là cực thấp.

Phía sau truyền đến hàng loạt tiếng bước chân dồn dập, mấy người bọn Tô Duệ Triết vội ngậm miệng lại trốn vào một con hẻm nhỏ đầy thùng rác chất đống, từ xa cũng có thể ngửi được từng đợt hôi thối lợi hại.

"Mau đuổi theo! Bọn chúng nhất định chưa chạy xa!" Mấy tên đó hướng tới ngõ cụt dò xét xung quanh, nhìn đến đống rác tanh tưởi, do dự một chút, cuối cùng quyết định bỏ qua.

"Tách ra làm hai, bọn bây mai phục ở địa phương chúng nó hay lui tới! Lão đại nói chuyện này phải xử lý sạch sẽ hoàn toàn!"

Chờ đám người đó đi khỏi, bọn Tô Duệ Triết mới từ mặt sau thùng rác đi ra, mùi hôi thối đến nứt mũi khiến cho sắc mặt ai nấy cũng méo xẹo.

Nơi Triển Vân ở khẳng định là không thể về, khách sạn gì đó lúc nửa đêm nếu bị thương thì cũng là vô phương chạy chữa.

Bế tắc đủ đường Tô Duệ Triết đành phải dẫn theo đoàn người Triển Vân về nhà cậu, tuy rằng nằm trong dự án quy hoạch nhưng ít ra có nơi để về.

Nhà Tô Duệ Triết là một căn nhà trệt xập xệ kiểu cũ, chỉ có độc nhất gian phòng, bên ngoài có cái tiểu viện nho nhỏ gồm phòng bếp và phòng tắm.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now