10. Tomioka Giyu

2.6K 175 21
                                    

*Request của: -_MongNguyet_-
*Thể loại: Ngọt, dấm, HE
*Words count: 1780

~~~♡~~~

- Thật là, anh có thể nghe lời tôi một chút được không?

- Tôi vẫn ổn.

- Có mù mới không thấy vết rạch dài trên tay anh đó. Ổn cái gì mà ổn?

Trong căn phòng sơn trắng ngập mùi thuốc men, hai người, một nam một nữ đang cãi nhau. Cô gái đang cầm bông băng cau có nhìn chàng trai đang cố giấu cánh tay đang rỉ máu, lảng tránh ánh mắt đầy lo lắng và chán nản.

(T/b) năn nỉ gãy lưỡi mà cái con người cứng đầu kia vẫn khăng khăng là mình không sao. Gì chứ đến mức người ta phải năn nỉ để được giúp đỡ mình mà còn không chịu, cáu thật đấy.

'CỐP'

Đặt mạnh chai thuốc sát trùng xuống bàn, cô bắt đầu sắn tay áo, chống nạnh để người kia biết mình đã sẵn sàng dùng bạo lực để lôi cánh tay anh ra.

- Đưa. Tay. Đây.

Tomioka Giyu không hề nao núng trước sát khí ngùn ngụt đang bao phủ khắp căn phòng. Liếc nhìn cô một cái rồi đứng dậy tính bỏ đi, bất ngờ bị nắm cổ áo kéo xuống ghế.

(T/b) vén ống tay áo anh lên rồi bắt đầu sơ cứu. Mặc dù khó chịu thấy rõ nhưng vẫn làm rất nhẹ nhàng, sợ anh đau.

Loay hoay một lúc, cô ngẩng mặt lên, tự hào mỉm cười trước cánh tay đã được chăm sóc cẩn thận. Nụ cười đẹp như nắng mai khiến Giyu nín thở trong giây lát, bất giác đưa tay lên vén những sợi tóc vương trên gương mặt nhỏ nhắn.

(T/b) bất ngờ đứng dậy, Giyu cũng rụt tay lại, quay mặt đi. Không khí trở nên yên ắng lạ thường, chỉ còn nghe thấy tiếng đập liên hồi trong lồng ngực. Hai người cùng liếc trộm người kia, bắt gặp ánh mắt cũng đang nhìn mình lại ngoảnh mặt đi.

Có lẽ tình huống khó xử này sẽ cứ tiếp diễn nếu không bị một tràng âm thanh hỗn độn phá vỡ.

- (T/b)- san!

Agatsuma Zenitsu kéo mạnh cánh cửa đến mức muốn bật ra, xông thẳng vào phòng ôm chân (T/b) mà ăn vạ. Miệng cứ liến thoắng kể về việc bị một con quỷ hành cho tả tơi rồi bị Inosuke quật cho vài cú nữa. Mấu chốt là cậu ta cần được chăm sóc ngay bây giờ. Và người làm điều đó không ai khác ngoài cô.

Giyu ngồi nhìn nãy giờ mà cảm thấy vô cùng khó chịu. Anh cũng biết cậu nhóc này hay ăn vạ, thích đeo bám con gái nhà người ta nhưng sao cứ mỗi lần thấy cậu ôm ấp cô là anh lại thấy ngứa ngáy tay chân.

- Cậu là đàn ông, đừng có suốt ngày ăn bám phụ nữ như vậy.

Vừa nói, anh vừa nắm cổ áo Zenitsu tính lôi đi. Cậu cứng đầu ôm chặt (T/b), cãi cố:

- Ehhh! (T/b)-san có phải phụ nữ đâu, mà có thì cũng không phải của anh.

Câu nói đã đẩy Giyu đến giới hạn, gân xanh xuất hiện trên gương mặt đang cố kìm nén sự tức giận. Inosuke đang hùng hổ chạy đến liền đứng khựng lại, Tanjirou đi ngay sau, ngửi thấy mùi sát khí cũng lùi lại. Chỉ có Zenitsu vẫn ngây thơ không biết rằng có người đang rất muốn băm mình ra thành trăm mảnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kimestu no yaiba × ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ