3. Rui x Reader

3K 228 20
                                    

Request của: q_shiro4
Thể loại: HE, ghen
Words coutn: 1380

Bạn là một cô gái sinh ra trong một gia  nhung lụa, sung sướng cả đời nhưng không. Bạn luôn bị người cha gia trưởng áp đặt những quan điểm lỗi thời về con gái, không được tự do làm những điều mình muốn, thậm chí gần như bị cách li với thế giới bên ngoài.

Rồi một đêm nọ, trong lúc ngắm trăng qua cửa sổ, 'hắn' đã từ trên không trung đáp xuống bước tường bao bọc xung quanh khu nhà chỉ dành riêng cho bạn.

'Hắn' nói tên hắn là Rui, hắn sẽ cho bạn sự tự do, đổi lại, bạn phải làm vợ hắn.

Lúc đó, một thiếu nữ ngây thơ, suy nghĩ còn chưa chín chắn với niềm khao khát được tự do mãnh liệt như bạn đã nhanh chóng đồng ý.

Ban đầu, Rui đơn giản chỉ coi bạn là một con rối, như những thành viên khác trong 'gia đình giả tạo' của hắn. Bạn bị biến thành quỷ, giết và ăn thịt người. Tuy nhiên, ngoài lúc săn mồi, bạn là một con nhóc trẻ con, tăng động và lắm miệng. Bạn hay cố tiếp cận, nói chuyện với hắn, dùng đủ trò mèo để gây sự chú ý, mặc dù nhiều khi bị hắn phũ phàng chém cho mấy nhát.

Lí do bạn cứ bám dính hắn là vì suy nghĩ ngu ngốc rằng hắn thật sự yêu bạn vì hắn đã hỏi bạn làm vợ.

Sau một thời gian, Rui bắt đầu để ý bạn nhiều hơn, dịu dàng với bạn hơn, 'người nhà' bạn đã nhiều phen bất ngờ trước những hành động tình tứ của hai người.

Bạn trở thành con mèo nhỏ được hắn nuông chiều, yêu thương hết mực, suốt ngày ở bên hắn, ôm ấp, được nhận những nụ hôn ngọt ngào.

Nhưng không phải lúc nào hắn cũng thể hiện tình cảm như vật.

~♡~

- Ruiii... chơi với em đi!

Bạn lắc lắc cánh tay của hắn, không nhận được câu trả lời, tiếp tục lắc mạnh hơn, kéo mạnh muốn rách luôn tay áo.

- Ta đang bận.

- Anh chỉ đang ngồi ngắm trăng thôi mà. Hay là em ngắm cùng anh nhé.

- Không, đi chỗ khác chơi đi.

Bạn ngây người ra một hồi. Hắn là đang phũ bạn đấy hả. Đến cả ngồi cùng cũng không cho luôn. Đã vậy, bạn sẽ ăn vạ cho đến khi hắn xin lỗi thì thôi.

Bạn nhảy ra trước mặt hắn, ôm cổ hắn mè nheo.

- Ruiii... chơi với em... Ruiiii... Ruiii... Rui- chan... RUIII...

Bạn cứ liên tục gọi hắn như vậy trong vài phút, cuối cùng hắn vẫn chỉ ngồi im, không buồn đẩy bạn ra, cũng chả nói năng gì cả.

Thế là bạn lên cơn thịnh nộ, vùng vằng bỏ đi.

- Anh không chơi với em thì em đi chơi với trai đấy.

Vẫn không có động tĩnh gì, bạn quay gót đi không thèm ngoảnh lại nhìn.

Rui không đuổi theo, cũng chẳng có ý định đuổi theo, bạn trước giờ chỉ biết dọa suông thôi chứ chả bao giờ làm cả, vài tiếng nữa thôi bạn sẽ lại đến làm nũng thôi.

Kimestu no yaiba × ReaderWhere stories live. Discover now