TDCT tieptiep

294 0 0
                                    

Ở lưu tiên sinh cùng cửu cũng là phòng ở trung gian, chính đạo liên minh mười hai vị tông sư trung" Từ vân tự" Xuất thân thiên hàm đại sư, chính không biết nên như thế nào cho phải, nghe được lưu tiên sinh tức giận đem sự tình trước sau nói một lần sau, hắn cũng thế khó xử, chuyện này tựa hồ thật là cửu hoàn đại sư làm sai, nhưng tùy ý lưu tiên sinh ở chính mình sư trưởng ốc tiền kêu la, tựa hồ cũng thực không nên.

Trên thực tế, lưu tiên sinh đối chuyện này, yếu so với mọi người trong tưởng tượng đều phải coi trọng nhiều.

Viễn cổ tế luyện bói toán quy xác phương pháp, sở dĩ dần dần xuống dốc thậm chí là thất truyền, trừ bỏ dùng loại này phương pháp luyện chế đi ra bói toán quy xác chỉ có thể sử dụng không đủ ba lượt ở ngoài, là trọng yếu hơn nguyên nhân còn lại là, tế luyện loại này bói toán quy xác, là cần tế luyện giả lấy chính mình nhất bộ phân thọ nguyên vì đại giới.

Chuyện này tu tiên giới trung tu sĩ biết đến rất ít, mà lưu tiên sinh đúng là một trong số đó, cho nên lưu tiên sinh phía trước mới có thể kinh ngạc như thế, lúc này cũng mới có thể như thế đối cửu hoàn đại sư dây dưa không để.

Nếu cửu hoàn chính là đơn thuần không quen nhìn từ thanh phàm cho nên gia dĩ tính kế kia cũng liền thôi, nhưng nếu là như thế này. Dùng hy sinh chính mình thọ nguyên sao? Phải biết rằng cửu hoàn sở dĩ có thể sống đến bây giờ, đều là dựa vào" Từ vân tự" Tập toàn phái lực lấy này cực vì trân quý linh đan cùng phái nội nhất các cao thủ đau khổ tục khí mới có thể chống đỡ. Đối cửu hoàn mà nói, thọ nguyên có bao nhiêu sao trân quý. Có thể nghĩ.

Như vậy, cửu hoàn vì từ thanh phàm hy sinh chính mình thọ nguyên, lại là vì cái gì mục đích đâu? Lưu tiên sinh tín nhiệm cửu cũng là trí tuệ cùng ánh mắt, mà cửu hoàn chỉ sợ cũng là toàn bộ tu tiên giới trung duy nhất một cái khả hoàn toàn xem xét thiên cơ chi sĩ. Cho nên lưu tiên sinh phải phải biết rằng, hắn sở dĩ làm như vậy. Là nhìn thấy gì, lại muốn đến cái gì.

Rốt cục, ở lưu tiên sinh không tiếc thân phận kêu la tranh cãi ầm ĩ dưới, cho dù là nghiên cứu phật hiệu kinh nghĩa ba ngàn năm cửu hoàn đại sư cũng chịu không nổi, rốt cục có đáp lại.

" Lưu thí chủ mời vào."

Trúc phòng trong. Truyền đến cửu hoàn đại sư kia thương lão thanh âm.

Ở thiên hàm đại sư lo lắng ánh mắt giữa, lưu tiên sinh nổi giận đùng đùng đẩy cửa mà vào. Tựa hồ bởi vì cửu hoàn lượng hắn vài cái canh giờ mà càng thêm sinh khí.

Nhưng làm lưu tiên sinh tiến nhập cửu hoàn đại sư phòng trong vòng trong nháy mắt, trên mặt vẻ giận dữ cũng là mạnh biến mất không thấy, trở nên vô cùng nghiêm túc bình tĩnh.

Ngồi xếp bằng ở cửu hoàn đại sư trước mặt, nhìn thẳng như trước ở nhắm mắt dưỡng thần cửu hoàn thật lâu sau, lưu tiên sinh rốt cục nói:" Nói đi, ngươi đến tột cùng vì cái gì có thể coi là kế thanh phàm kia đứa nhỏ, thậm chí không tiếc lấy hy sinh chính mình thọ nguyên vì đại giới."

Cửu hoàn chậm rãi mở hai mắt, cũng là đột nhiên mỉm cười, cũng là nói lên hoàn toàn không thể làm chung chuyện tình.

Tien dao cau tac q3.38-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ