TDCT tiep

420 1 0
                                    

Ở bác quảng nghiêm đại sư trong mắt, bác tuệ lúc này dữ tợn bộ dáng, cũng là dần dần cùng năm đó hình tượng tướng trùng hợp, không bao giờ nữa phân lẫn nhau, theo hai cái hình tượng hoàn toàn trùng hợp, bác quảng nghiêm đại sư trong mắt hoảng hốt càng sâu, hai trăm năm qua nhiều điểm tích tích, đột nhiên rõ ràng dũng mãnh vào hắn trong đầu.

Giống như, giờ phút này bác tuệ đại sư cũng không phải rít gào hướng hắn tê cắn mà đến, mà là mang theo một quyển không thể lý giải kinh Phật hoặc là công pháp, trên mặt mang theo kính ngưỡng cung kính biểu tình, hướng hắn xin giúp đỡ.

Mà ngay tại bác quảng nghiêm đại sư hoảng hốt nhớ lại trong lúc đó, bác tuệ đã muốn bổ nhào vào bác quảng nghiêm đại sư trước người không đủ một thước chỗ, kia bồn máu mồm to, mắt thấy sẽ cắn khai bác quảng nghiêm đại sư cổ.

Tựa hồ, bác quảng nghiêm đại sư sẽ chết như thế, chết vào hắn tối coi trọng nhân miệng hạ.

" Này ngày năng lực, dĩ nhiên là khống chế lòng người!!"

Nhìn từ thanh phàm vẻ mặt hoảng hốt, kim thanh bần muốn giết từ thanh phàm lại không nhìn tiểu hắc phản kích, bác quảng nghiêm đại sư đối mặt hóa thành" Thú cuồng tu sĩ" Bác tuệ công kích, thế nhưng mặt mang nhớ lại ấm áp sắc không quan tâm, tái phối hợp thượng phía trước" Ngày" Các loại làm cùng với vừa rồi kia mạc danh kỳ diệu lời nói, phượng thanh thiên rốt cục đoán được này thần bí" Ngày" Chân chính năng lực, cũng biết" Thiên địa" Nhị lão vì sao hội đối" Ngày" Như thế coi trọng, bởi vì" Ngày" Xác thực có năng giết chết Đại Thừa kỳ tông sư năng lực, chỉ cần kia Đại Thừa kỳ tông sư trong lòng có sơ hở cũng bị" Ngày" Phát ra hiện.

Phía trước, phượng thanh trời biết" Ngày" Cùng kia bị từ thanh phàm giết chết" Doanh" Là tu luyện cùng loại công pháp, chẳng qua tu vi yếu cao thâm nhiều, nhưng phượng thanh thiên nhưng không bằng gì coi trọng, bởi vì hắn đã muốn hiểu biết, kia" Doanh" Sở dĩ lợi hại, cũng bất quá là năng chế tạo ảo tưởng, cũng năng làm cho người ta dưới đáy lòng cảm thấy mãnh liệt khủng bố hoặc là dụ hoặc loại tình cảm thôi, tuy rằng bình thường thoạt nhìn lợi hại vô cùng, nhưng chỉ sẽ đối thủ là một cái tâm tính kiên nghị người, không bị kia ảo thuật cùng các loại phản đối cảm xúc khó khăn nhiễu, kia" Doanh" Liền không hề biện pháp.

Mà từ thanh phàm phía trước đúng là dựa vào hơn người nghị lực cùng tâm tính ngăn cản trụ" Doanh" Các loại ảo giác cùng phản đối cảm xúc ảnh hưởng. Tái thi triển" Sinh tử luân hồi" Đưa hắn đánh bại. Phượng thanh thiên tự tin chính mình tâm tình chắc chắn cùng thân mình nghị lực còn xa ở từ thanh phàm phía trên, cho dù" Ngày" Thực lực là" Doanh" Vài lần, nhưng phượng thanh thiên cũng tin tưởng chính mình không chút nào e ngại.

Nhưng phượng thanh thiên cũng là không nghĩ tới," Ngày" Năng lực thế nhưng yếu càng tiến thêm một bước, đạt tới khống chế lòng người bộ, xem từ thanh phàm đám người lúc này biểu hiện, đúng là trong lòng nào đó cảm xúc bị vô hạn lần phóng đại không thể tự kềm chế bộ dáng, thậm chí cho bị làm như con rối tự giết lẫn nhau cũng không tự biết.

Chỉ cần là nhân. Làm sao hội không có cảm xúc? Làm sao hiểu ý trung không có sơ hở? Mà" Ngày" Cũng là có thể nhìn thấu này đó sơ hở cùng cảm xúc, có thể đem này đó cảm xúc phóng đại vô số lần, có thể dễ dàng lợi dụng này đó trong lòng sơ hở.

Tien dao cau tac q3.38-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ