Văn án

574 48 7
                                    


Boss Vongola, Vongola Decimo hay còn được biết đến là Sawada Tsunayoshi.

Ồ vâng, những điều về con người này tôi sẽ không nói nhiều nữa. Bởi vì hẳn các bạn cũng biết rõ rồi nhỉ? Ấm áp, ôn nhu, vị tha và còn nhiều điều khác.

Đấy là những gì mà anh thể hiện ra bên ngoài, với những người thân, bạn bè, những người mà anh yêu quý. Vậy, còn với những "người khác" thì sao? Tsuna sẽ làm gì khi phải rời xa những người mà anh yêu quý?

Đây là câu chuyện kể về việc Bầu Trời mất đi các Nguyên Tố và gia đình của mình. Trái tim vỡ nát, đau khổ lẫn tuyệt vọng khiến anh không thể mở lòng tiếp nhận thêm bất cứ ai ngoài gia đình của anh.

Một chuyến hành trìnhtới thế giới khác, liệu Bầu Trời có còn ôn nhu và hiền hậu như trước nữa haykhông?





================================

Sâu Lười: Yeah! Ta đã quay lại, với một dự án truyện mới. Tất cả chỉ là để thỏa mãn cái sở thích quái dị của ta mà thôi, đồng thời muốn thử lối văn phong mới.

Do tác phẩm này có sự góp mặt của  RohpeDoccia aka Meo nhà ta.

Vậy nên việc tiết lộ cp sẽ không được thực hiện như các tác phẩm trước của ta. Hint all nhưng cp chính sẽ là 1vs1 (Đây là điều kiện để Meo nhà ta tham gia vô cái dự án này). Vì vậy các độc giả à...mọi người phải phí chất xám để đoán cp cũng như các "nút thắt" ta ném vô trpong bộ này rồi ha :)))

Meo: Bằng một cách nào đó...tôi không thể hiểu được câu chuyện mà tỷ tỷ muốn thể hiện, mặc dù bản thân tôi là đồng tác giả của bộ này =.=

Sâu Lười: Đó chính là điểm đặc biệt của "nút thắt" trong truyện của tỷ, muội muội à :)))

Meo: ...

Meo: Tém lại dùm em, không lại bị hội đồng như vụ Harry đợt trước bây giờ.

Sâu Lười: ...Ahaha...Được rồi, dù sao thì!

Sâu + Meo: Mong các bạn ủng hộ tác phẩm mới của chúng tôi!


Nơi tôi thuộc về [KHR x Black Butler]Where stories live. Discover now