Quan hệ thầy trò sai trái

398 12 2
                                    

So rì vì bây giờ tuôi mới nói, truyện này thành đoản luôn òi chứ k phải là fanfic nữa. So rì vì tuôi nói hơi trễ nhaa~~

------Tập này SM sương sương ( ╹▽╹ )----------

Chung Đại là giảng viên của Đại học X nổi tiếng ở B thị. Mặc dù tuổi đã ngoài ba mươi nhưng vẫn sống độc thân tại một căn hộ nhỏ ở trung tâm, đồng nghiệp trong trường cũng ra sức mai mối anh với nhiều cô gái trẻ đẹp khác nhưng đều bất thành, lâu dần thì không còn ai muốn mai mối cho Chung Đạ nữa. Chung Đại lộ bên ngoài tỏ ra ngại ngùng khước từ, bởi nếu không làm vậy thì anh cũng không biết nên làm gì hơn. Trách làm sao được, ai bảo Chung Đại lại là đồng tính...hơn nữa còn mắc bệnh cuồng ngược!

Tuy hằng ngày Chung Đại vẫn tỏ ra bình thường, đúng giờ lên giảng đường, tan tầm lại về nhà ngay, rất ít khi tham gia tụ tập cùng các đồng nghiệp khác nhưng thật chất anh đang che giấu một bí mật rất rất to lớn : anh bị cưỡng chế bởi ba người đàn ông liên tiếp, không những thế cả ba người họ đều là sinh viên khoa Chung Đại đứng lớp. Đừng nói đến báo cảnh sát, ngay cả phản kháng anh còn không dám...Là do Chung Đại xui xẻo lọt vào ba cặp mắt xanh của ba thiếu gia quyền lực ở B thị. Ở đây giới tài phiệt ai cũng biết bộ ba thiếu gia nhà họ Kim Mân,Biện, Phác, chơi thân với nhau từ nhỏ. Cả ba gia đình đều cộng tác làm ăn trên nhiều lĩnh vực, hầu như độc chiếm non nửa nền kinh tế của thành phố. Không những thế, ba vị thiếu gia này mới chưa đầy hai mươi tuổi đã cùng nhau hợp tác mở ra một công ty phần mềm, rất có chỗ đứng trong giới. Ba bọn hắn đi đâu cũng luôn cùng nhau, đến cả sở thích tính dục cũng tựa như nhau...đều thích hành hạ bạn tình thừa sống thiếu chết mới hài lòng.

Quay lại thời điểm ba tháng trước. Chung Đại đang ở trong nhà vệ sinh ngân nga những giai điệu quen thuộc của bài hát anh ưa thích để giải quyết nhu cầu bài tiết của bản thân, phàm là cổ nhân thì lời nói sẽ luôn luôn có trọng lượng "Nhàn cư vi bất thiện" và Chung Đại chính là một ví dụ sâu sắc của triết lí ấy. Trong lúc rảnh rỗi, anh đã có những suy nghĩ vô cùng thiếu muối "Có nên thử làm trò đồi bại ở nơi này? Nghe đồn rằng nếu làm bậy ở nơi công cộng thì khoái cảm càng tăng cao" Là một con người có nguyên tắc, nói là làm, Chung Đại ngay lập tức thoát đi quần âu trên người, nửa thân dưới trần như nhộng quỳ gối hướng mông về phía cánh cửa, sau đó bắt đầu thủ dâm một cách say sưa. Đang đến đoạn cao trào chuẩn bị xuất ra tinh hoa, bỗng trên đỉnh đầu anh vang lên tiếng cười trầm trầm khàn đục "Hì hì! Hôm nay thầy Kim cho tôi mở rộng tầm mắt quá!"
Chung Đại sợ hãi ngẩng đầu lên thì thấy có người đang chống hai tay lên tấm vách ngăn, tay cầm chiếc điện thoại hươ hươ trước mặt anh. Mà người đó đâu phải ai xa lạ... chính là học trò Mân Thạc ở khoa anh đang chủ nhiệm - một trong ba thiếu gia quyền lực ở B thị này. Sợ hãi che lấp đi ý thức, Chung Đại cứ ngây ngốc nhìn Mân Thạc với tư thế nửa quỳ trên bồn cầu, lắp ba lắp bắp "Tôi...tôi..."

"Tôi nghĩ là thầy không cần phải mặc đồ nữa đâu. Cứ như vậy mở khoá cửa phòng vệ sinh đi!" Mân Thạc tinh nghịch nháy mắt với Chung Đại. Nhưng tiếc thay Chung Đại lại mồm nhanh hơn não, không kịp định thần đã chửi bới "Đồ...đồ biến thái! Mau cút ra ngoài!!!" Nghe xong câu nói của Chung Đại, khuôn mặt Mân Thạc vốn đang hiện rõ nét vui vẻ bỗng dưng tối sầm lại, biểu cảm tinh nghịch trên khuôn mặt biến mất, thay vào đó là vẻ lạnh lùng hiếm thấy "Thầy nói tôi? Biến thái?"

[Chuyển ver/Xiuchen ] Bảo Bối,Tôi Nghiện Em Mất RồiWhere stories live. Discover now