Chương 14

3.1K 148 0
                                    

Tiếng chuông báo thức bất ngờ phá vỡ không khí yên lặng sáng sớm. Phác Xán Liệt nhăn mặt, cực kỳ không tình nguyện mở mắt ra, giơ tay mò lấy điện thoại đặt ở đầu giường. Trong lúc nhất thời hắn không nhớ ra bên cạnh còn có người, theo thói quen xoay người dự định tiếp tục ngủ, cánh tay liền vừa vặn ôm trúng cục bột mềm mềm.

Phác Xán Liệt lúc này thanh tỉnh vài phần, trợn to hai mắt nhìn Biên Bá Hiền đang ngủ thật ngon. Hình như có chút quấy rầy, cậu chép miệng một cái, không ngừng rúc vào trong ngực hắn.

Ngủ mà cũng đáng yêu như vậy. Tiểu khả ái không tỉnh, bị bạn học Phác nhân cơ hội lén hôn xuống đầu tóc có mùi cỏ thơm.

Phác Xán Liệt vốn định ôm Biên Bá Hiền ngủ tiếp, lại nhớ ra hôm nay không phải cuối tuần, hắn đến trường muộn thì không sao, nhưng cục cưng ngoan hiền này nếu bị phê bình chắc chắn mất vui cả ngày.

Phác Xán Liệt yên lặng đấu tranh tư tưởng, sau đó coi như thời gian còn sớm, quyết định ngủ thêm năm phút nữa.

Dù sao cơ hội ngủ cùng tiểu khả ái rất khó có được.

Chờ chuông báo thức lần thứ hai vang lên, Phác Xán Liệt mới gọi Biên Bá Hiền rời giường.

Tối hôm qua suýt chút nữa làm bậy, hậu quả chính là cả hai đều mất ngủ. Biên Bá Hiền ngủ không đủ giấc nên hơi khó chịu, nói cái gì cũng không dậy. Phác Xán Liệt quyết không dỗ, trực tiếp lôi người trong chăn ra.

"A a —— Tớ dậy! Thả tớ xuống!"

Biên Bá Hiền sau khi tiếp đất liền xông vào phòng tắm, Phác Xán Liệt nở nụ cười, mang đồng phục đã hong khô của cậu đặt trên giường rồi ra ngoài.

Hắn lục tủ lạnh tìm được túi bánh mì, lấy ra hai miếng bỏ vào lò nướng, vừa lúc nghe được tiếng mở cửa.

Thấy anh mình xuất hiện trước mặt, Phác Xán Liệt có chút kinh ngạc, nghĩ đến trong phòng còn có một Biên Bá Hiền, phút chốc chột dạ.

"Anh... Anh sao lại..."

"Làm xong công việc rồi nên anh về sớm." Phác tiên sinh thoạt nhìn có vẻ uể oải, "Em đi học bây giờ sao? Để anh đưa đi."

"Không cần!" Phác Xán Liệt vội vã cự tuyệt, "Em đi xe buýt được rồi! Anh trở về phòng nghỉ ngơi đi, quầng thâm trông ghê quá."

"Được." Phác tiên sinh vừa xoay người vào phòng, Biên Bá Hiền lại từ trong phòng Phác Xán Liệt bước ra.

"Xán Liệt! Quần áo kia... A..." Biên Bá Hiền cứng họng, người trước mắt xem dáng vóc thì chắc là anh của Phác Xán Liệt, sự tình bất ngờ này làm cậu choáng váng một phen, lát sau phản ứng kịp, cậu nhanh chóng cúi đầu, "Chào Phác ca ca."

Phác Xán Liệt đi tới bên cạnh cậu, đối với Phác tiên sinh nói, "Anh hai, người này là Biên Bá Hiền, ừm... người yêu của em."

Biên Bá Hiền không nghĩ Phác Xán Liệt sẽ trực tiếp công khai như vậy, bất quá nghĩ đến anh cậu cũng coi như là đồng ý chuyện của bọn họ rồi, không biết Phác tiên sinh sẽ có thái độ ra.

Edited/ChanBaek | CHỨNG NHẬN NGỌT NGÀO | Vườn trường - NgọtWhere stories live. Discover now