[ Alastor x Angel Dust ] Khiêu vũ cùng thần chết

1.5K 139 15
                                    

[ Alastor x Angel Dust ]

#WARNINGOOC #AlastorAngelDust
#HazbinHotel

"Inside of every demon is a lost cause
But we'll dress them up for now with just a smile
Wicked smiles~!"

Tiếng hát vang vọng giữa địa ngục, Alastor cầm tay Angel Dust nâng lên, hắn ta điên cuồng ôm lấy gã vào lòng, khuôn miệng cười một cách man rợ, nhịp chân từng bước đều nhảy múa.

Điệu múa cùng thần chết, cùng cái người mà gã "yêu".

Vốn dĩ ở lần đầu gặp mặt, Alastor đã không để mắt con nhện suốt ngày chỉ biết làm trò ngu xuẩn và nổi tiếng vì mấy thứ tình qua đêm của gã.

Vốn dĩ hắn ta đã không hứng thú, nhưng Angel Dust thực sự làm quá nhiều việc khiến hắn khó chịu.

Thực sự quá khó chịu, hắn căm ghét tại sao lại không băm nát linh hồn gã ra như cách hắn từng làm với vô vàn linh hồn tội lỗi khác, sau đấy đầy những linh hồn xấu số đó xuống tận cùng của tuyệt vọng, nơi mà chính những kẻ đó khiếp sợ cái gọi là "địa ngục".

À, chẳng phải đã thực hiện được rồi sao?
Nhưng gã vẫn chưa cảm thấy thoả mãn.

Lúc đấy, Alastor đã cho gã một cơ hội cuối cùng, quỳ xuống và cầu xin hắn. Nếu Angel Dust làm thế, có lẽ hắn đã cho gã ta một cơ hội để "sống".

Nhưng trái ngược hoàn toàn với toàn bộ thứ mà Alastor đã tính toán từ trước. Angel Dust vẫn như thế, bằng cái tính ngạo mạn của gã ta. Nhất quyết, không khuất phục.

Thậm chí, gã còn không biết lượng sức mình, cận kề cái chết vẫn thản nhiên bông đùa, trêu chọc Alastor :
"Này, dạo này tôi đang hơi túng thiếu quá. Một dịch vụ nhỏ bé sẽ rất tuyệt vời đấy quý ngài kẹo dâu ạ~"

Không cảm xúc, Alastor nhìn khinh thường kẻ vừa thốt lên câu nói đấy. Khóe miệng nhoẻn lên đến tận mang tai. Hắn ta ghé sát tai gã, phả từng đợt hơi nóng vào, vừa hay cảm nhận được người bên kia có chút run rẩy, hắn cười, vô cảm thốt ra từng chữ bằng cách rõ ràng nhất có thể.
"KHÔNG.BAO.GIỜ"

"Hừm, anh vừa vụt mất một cơ hội đ- "

Cả cơ thể Angel Dust ngã về sau. Hai mắt gã mở to, kinh hoàng nhìn xuống phía dưới. Cả cánh tay Alastor sớm đâm xuyên thủng bụng gã, máu dần loang rộng, cả người như bị đốt cháy, cảm giác nóng rực lẫn đau rát kinh khủng đến toàn bộ cơ thể và trí óc gã.

Angel Dust khó khăn thở dốc, từng ngụm không khí hít vào đều làm gã cảm thấy đau, rất đau. Mắt nhìn qua Alastor, nụ cười man rợ đó càng làm gã cảm thấy nhói lòng hơn bao giờ hết.

Mãn nguyện?

Vui sướng?

Thỏa mãn ngươi lắm ư?

Gã cười, không rõ là loại cảm xúc gì. Vẫn chăm chú nhìn Alastor, cả cái bộ dạng điên loạn mà con quỷ bên trong hắn bấy lâu vẫn trú ngụ đang bộc phát, Angel Dust vẫn không hề có một tí cảm giác nào gọi là đáng sợ.

Nhưng quả thực là vẫn rất đau.

Tâm trí dần bắt đầu mơ hồ, cảnh vật trước mắt nhiễu loạn, tiếng rè rè bên tai càng lúc một nhói, như muốn chọc nát màng nhĩ gã.

Sau đấy, gã hình như đã hôn mê, hoặc đã "chết" một lần nữa.

Vì Angel Dust cảm nhận được phía dưới bụng không còn đau, thay vào đó là một vòng tay ôm lấy cả thân thể, nâng niu gã. Ấm áp như thế, vốn dĩ khi vẫn còn "sống", là chưa bao giờ có có hội được tận hưởng qua.

Gã không muốn tỉnh dậy, hai mắt thực sự nặng trĩu. Cũng tốt, gã không muốn "chết" lần thứ ba, cũng đã quá mệt mỏi với quảng thời gian nếu có "sống" lại.

Gã muốn níu kéo cảm giác an toàn này, vốn dĩ từ trước đến giờ chưa bao giờ có khái niệm đó, nhưng lần này quả thực đã trở thành ngoại lệ, lần đầu tiên, Angel Dust muốn bản thân gã vĩnh viễn được bao bọc bởi sự ấm áp hiện tại, tránh xa khỏi sự nhiễu loạn phiền phức bên ngoài kia.

Đoạn nhạc dần đến hồi kết, cảm giác cơ thể cũng đã có một chút thấm mệt. Alastor vẫn ôm chặt lấy thân thể sớm lạnh ngắt của Angel Dust. Hắn không hối hận những gì mình đã làm, khâu được cái miệng của con nhện này lại, sau đó hành hạ nó, hắn muốn tất cả mọi thứ ở địa ngục này đều phải phục tùng hắn, không một tí nào phản bác, điều đấy làm hắn thỏa mãn.
Alastor đưa mắt nhìn xuống thân thể nhỏ bé đang yên vị trong lồng ngực. Khẽ cười, hắn cúi đầu, đặt lên môi Angel Dust một nụ hôn nhẹ, cũng là dấu chấm kết thúc cho linh hồn của gã ta.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: May 30, 2023 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

[ Hazbin Hotel ] [ LuciferxAlastorxAngelDust] Lời bài hát của địa ngụcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin