Chương 20

172 4 1
                                    

Tưởng đâu chỉ cần đút anh ăn xong sẽ được anh thả ra ai ngờ chân vẫn cứ quấn lấy chân cô tay thì vẫn không ngừng vuốt ve bên dưới. Cả người Diệp Tử Ái căng như sợi dây đàn không dám thả lỏng lỡ như vô tình bị phát hiện há chẳng biết phải giấu mặt đi đâu sao?

"Tử Ái nhìn con hình như còn rất trẻ vẫn còn đang đi học sao?" Bà Lục bất ngờ hỏi một câu

Diệp Tử Ái giật mình một cái quay lại nhìn bà Lục cố gắng giữ nụ cười trên môi nhẹ giọng đáp

"Dạ cháu hiện vẫn còn đang đi học"

Bà Lục nghe xong có chút suy tư rồi tiếp tục nói

"Cháu học ngành gì?"

"Dạ ngành thiết kế trường XX"

Chẳng phải đây là trường do Tử Ngôn đầu tư mấy năm nay sao? Cái thằng nhóc này lại thần không biết quỷ không hay lừa được cô sinh viên nhỏ nhắn xinh xắn này quả là bội phục.

Nghe mẹ mình cứ hỏi tới hỏi lui Bạch Tử Ngôn cũng nhíu mày nói, nâng giọng phản bác.

"Mẹ làm gì mà như tra hỏi vậy? Cô ấy là ai quan trọng sao?"

Đã không nói thì thôi cứ mỗi lần Bạch Tử Ngôn lên tiếng là khiến máu huyết trong người Lục Thẩm Vân sôi lên trừng mắt nhìn anh

"Mẹ chỉ đang muốn biết con dâu tương lai cũng mình thế nào thôi mà? Như vậy là sai sao...mà con đó nếu đã có ý như vậy rồi thì không mau chóng kết hôn rồi sinh con sớm đi"

Vừa nghe xong Diệp Tử Ái đang uống nước cũng bị sặc liền ho khan vài tiếng. Bạch Tử Ngôn thấy vậy cũng vỗ vỗ lưng cô cho dịu lại

"Sao? Kết hôn ạ?"

Lục Thẩm Vân tuy không biết hai người quen biết như thế nào nhưng một khi để Tử Ngôn nhà bà chú ý đến thì chắc chắn không dễ dàng gì. Vả lại vừa nhìn cô bà đã rất ưng ý nên liền ngỏ ý mở lời thúc giục.

"Phải đó Tử Ái...tuy mới vừa gặp con thôi nhưng mà cô đã rất thích con nếu như hai đứa đã yêu nhau thật lòng cũng mau chóng tiến tới bước này"

Không phải chứ? Trời ạ cô tưởng đây chỉ là một buổi ăn cơm đơn giản ai ngờ nó lại trở thành một buổi ra mắt đúng nghĩa còn lên cả kế hoạch kết hôn! Nhìn sang người đàn ông cười tà mị kia tỏ ra như không có gì còn cố tính nháy mắt phong lưu với cô bộ dạng vô cùng khó coi.

"Cháu nghĩ là cô đang hiểu lầm..." Diệp Tử Ái không thể nhịn nổi nữa liền toan muốn lên tiếng giải thích đúng lúc này lại bị cái người bên cạnh cướp lời.

"Tụi con đang sống chung với nhau rồi! Về việc kết hôn chỉ là hình thức thôi mẹ không cần phải lo lắng"

Lúc này mọi thứ dường như đi quá xa suy nghĩ của cô. Sống chung sao? Cô chỉ mới ngủ nhà anh có một đêm vậy mà giờ đây bị anh nói đến thành sống chung? Có phải hơi quá đáng rồi không.

Hàng mi cong vút khẽ run lên, môi nhỏ anh đào mím chặt biểu lộ sự không đồng tình. Bạch Tử Ngôn biết chắc chắn thế nào cô cũng sẽ phản bác lại nên đã cố tình đi trước một bước. Lần này khi về đến nhà sẽ bị cô băm không chừa thứ gì nhưng dù như vậy cũng đáng! Mặt mày hớn hở chẳng ngó ngàng gì đến cô chỉ đăm đăm nhìn Bà Lục.

BOSS CUỒNG VỢ YÊUWhere stories live. Discover now