Chương 38

148 3 0
                                    

Hai mắt mơ màng vẫn còn mông lung bởi câu nói của anh, nhưng còn chưa kịp thông thoáng đã bị anh hung hăng chiếm mất lời thành thục cậy hàm răng của cô sau đó tấn công quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho ngọt ngào.

"Ưm..ưm" Tiếng rên khẽ kiều mị lại vang lên bên tai Bạch Tử Ngôn

Cắn nhẹ vào vành tai cô sau đó nương theo một đường xuống dưới cổ rồi đôi gò bồng căng tròn. Chiếc váy ngủ xộc xệch từ khi nào, bàn tay anh nhanh chóng len lỏi vào chiếm lấy từng tất da thịt mịn màng của cô. Hơi thở nam tính cùng sự mạnh bạo của anh khiến Diệp Tử Ái mất dần suy nghĩ.

Đôi môi anh như một luồng khí nóng đi đến đâu đều để lại nơi đó dấu vết đỏ rực. Cơ thể cô tựa như một đợt thủy triều nhỏ lên xuống theo từng động tác của anh. Thân hình chuẩn người mẫu lại một lần nữa hiện ra trước mắt cô, hai má bắt đầu dấy lên một tầng hồng nhẹ.

Nhanh chóng cởi phăng những thứ vướng víu, Bạch Tử Ngôn như một con thú săn gặm nhắm miếng mồi thơm ngon, vuốt ve thân thể hoàn hảo không tì vết, âm thanh dụ hoặc bên tai thầm cất lên

"Tử Ái..."

Diệp Tử Ái trong cơn mê loạn liền đáp lại một tiếng

"Hả?"

"Sinh con cho anh được không?" Giọng nói khàn đặc vì kìm nén

Đôi mắt vẫn còn đọng lại chút nước ươn ướt run run! Anh là muốn có con với cô sao? Đôi môi mấp máy tựa như cánh hoa hồng trong gió nhu mì lên tiếng

"Anh thật sự là muốn có con với em sao?"

Bạch Tử Ngôn cưng chiều hôn lên môi hồng của cô đầy ái muội

"Tất nhiên rồi! Cả đời này chỉ có em mới có thể sinh con cho anh"

Bàn tay mạnh mẽ kiếm lấy đôi tay cô đan chặt lại để lên đỉnh đầu sau đó mạnh mẽ ấn người xỏ qua cô không chút do dự.

Cảm giác đau nhẹ cùng tê dại hòa lẫn với nhau tạo nên một khoái cảm cực kì sung sướng. Diệp Tử Ái thở dốc bám lấy vai anh cảm nhận từng đợt mạnh mẽ mà anh đem đến. Cơ thể bất giác cong lên một đường tuyệt mỹ tựa như dâng hết mọi thứ cho anh.

Vật nóng bỏng to lớn lấp đầy vào nơi sâu thẳm của cô se khít đến không chỗ hở. Cứ thế hết lần này đến lần khác đưa cô và anh đến đỉnh cao của cảm xúc. Dùng đủ loại tư thế cùng di chuyển khiến mọi thứ dần mất phương hướng, Diệp Tử Ái chỉ còn biết vô lực nghe theo lời mời gọi dẫn dụ của anh!

Trải qua biết bao lần hoan ái nhưng lần này anh đặc biệt cưng chiều nhẹ nhàng với cô hơn tựa như đang nâng niu một món bảo vật vô giá. Còn cô giờ đây chỉ trao hết tình yêu cùng lí trí của mình cho anh. Sau tất cả mọi chuyện cô giờ đã không thể thoát ra được vũng lầy tình yêu này nữa rồi!

Ôm lấy thân thể mệt nhọc không nỡ rút ra khỏi người cô. Mùi vị hoan ái cùng nhiệt độ cơ thể vẫn còn chưa giảm bớt đi. Hôn lên tấm lưng trắng mịn, Bạch Tử Ngôn khẽ lau đi những giọt mồ hôi còn vương lại trên trán cô đầy ôn nhu tình cảm. Tiện tay anh xoay người cô lại để gương mặt cô áp vào lòng anh bao vây lấy cô trong phạm vi cho phép.

BOSS CUỒNG VỢ YÊUOù les histoires vivent. Découvrez maintenant