🥕 Chương 36 🥕: Nổi điên

25.4K 1K 44
                                    

Edit: Phưn Phưn

Lúc người phụ nữ trung niên mang khuôn mặt mỉm cười đưa đến bên ngoài biệt thự, Cố Tâm Tình vẫn có cảm giác như đang lọt trong sương mù. Mãi đến khi đi theo Tần Khả được một đoạn đường, Cố Tâm Tình rốt cuộc chậm nửa nhịp mới lấy lại tinh thần.

Vẻ mặt cô nàng mờ mịt nhìn Tần Khả

"Cái này là... Quyết định xong rồi?"

Ngược lại Tần Khả trông bình tĩnh hơn Cố Tâm Tình rất nhiều.

Cô quơ quơ thẻ ghi nợ trong tay, "Ừ, không chỉ đã quyết định, một phần ba thù lao của học kỳ này, bọn họ cũng đã ứng trước cho tớ."

Ánh mắt Cố Tâm Tình ngây ngốc chuyển sang tấm thẻ đó.

"Trong này... Bà ấy nói có bao nhiêu tiền?"

Tần Khả: "Hai vạn*."

(Tương đương với 65.874.940,56 VND)

"Ực."

Tiếng Cố Tâm Tình nuốt nước miếng vô cùng rõ ràng.

Tần Khả bật cười.

Cố Tâm Tình lấy lại tinh thần, có chút ngượng ngùng, nhưng rất nhanh liền đưa tay bắt lấy cánh tay của Tần Khả, "Khả Khả, cậu không căng thẳng một chút nào sao? Đây chính là hai vạn đó! Hơn nữa đều đã là của Khả Khả cậu!"

"... Đừng lắc, đau đầu."

Tần Khả cười kéo ngón tay của Cố Tâm Tình đang nắm lấy cánh tay của mình, bất đắc dĩ nói: "Thật ra cũng không nhiều lắm đâu -- nhất là đối với những việc mà tớ cần phải tiêu tiền."

Cố Tâm Tình mờ mịt dừng lại.

"Phải không? Vậy tại sao tớ cảm thấy là đã rất nhiều rồi?"

"..."

Tần Khả cười cười, không trả lời.

Đối với một học sinh cao trung có gia cảnh bình thường mà nói, quả thật hai vạn đã là một khoản tiền lớn, nhưng nếu theo kế hoạch của học kỳ này, cô muốn thoát khỏi Tần gia, phải đối mặt với việc thuê nhà, điện nước, chi tiêu hằng ngày -- sâu hơn nữa là học phí của học kỳ sau, đây chính là vấn đề.

Dù sao thì trước khi thành niên, cô không thể để cho Tần gia dùng quyền nuôi dưỡng để chiếm đoạt toàn bộ di sản được, cho dù là bắt cô lấy ra một lượng nhỏ trong đó.

Cho nên...

Tần Khả cúi đầu nhìn thẻ ngân hàng trong tay, cười khổ.

Hai vạn, nhiều nhất chỉ có thể giúp cô chống đỡ qua hai tháng này thôi.

Dường như là phát hiện ra lời Tần Khả nói không phải khoa trương, Cố Tâm Tình vốn còn đang tung tăng đến sắp bay lên trời thì cũng kiềm chế cảm xúc xuống.

"Khả Khả, vậy sau đó cậu định làm gì?"

Tần Khả ngẩng đầu, mỉm cười với Cố Tâm Tình.

"Không cần lo lắng, trong cuộc thi tớ sẽ cố gắng lấy được tiền thưởng, cũng sẽ có cách khác -- tóm lại có thể giải quyết được."

[EDIT Hoàn] Luôn Có Người Điên Cuồng Cố Chấp Muốn Độc Chiếm Tôi - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now