Chương 49

234 27 0
                                    




"Clark, lại đây một chút."

Đi ở khu dạy học trên hành lang, Clark bị người gọi lại.

Hắn quay đầu lại, khắp nơi nhìn xung quanh một chút mới tìm được mục tiêu, mới chậm rì rì mà đáp lại: "Mạch ân giáo thụ?"

Mạch ân giáo thụ hiển nhiên đối bộ dáng này của hắn tập mãi thành thói quen, ở trong văn phòng vẫy vẫy tay. Clark có chút khẩn trương mà ho khan hai tiếng, đem trên đầu học sĩ mũ hái được xuống dưới, mới đi vào đi.

Bởi vì hắn ăn mặc một thân tốt nghiệp học sĩ phục, trên đầu mang học sĩ mũ bị lấy ở trên tay, bên trong ăn mặc chính là sơ mi trắng cùng quần tây phối hợp, bất quá hiển nhiên số đo lớn một ít, hơn nữa to rộng áo choàng, làm hắn vốn là so người khác đại hai hào thân hình có vẻ càng thêm...... Mập mạp.

Bái hắn một dạ đến già lôi thôi tạo hình ban tặng, cho dù Clark đại học bốn năm các hạng thành tích cầm cờ đi trước, ở nhân duyên thượng biểu hiện cũng không tồi, vẫn như cũ không mấy nữ hài tử đối hắn tỏ vẻ hảo cảm.

Bất quá hắn bản nhân cũng là mừng rỡ như thế, mặc cho mấy cái quan hệ không tồi đồng học cùng lão sư nói như thế nào, đều không tính toán thay đổi một chút chính mình hình tượng.

Đương nhiên, màn hình phía trước các độc giả...... Đều biết hắn làm như vậy là bởi vì cái gì, nơi này cũng liền không hề lắm lời.

Mạch ân là tin tức học nhậm chức giáo thụ, ở Clark đại nhị thời điểm cho bọn hắn thượng quá một môn 《 tin tức cùng xã hội học 》 khóa, đối hắn nhất kiến chung tình -- nói giỡn, là cảm thấy tiểu tử này văn tự rất có linh khí, tương lai là cái hảo phóng viên liêu, cho nên ngày thường đối hắn rất chiếu cố, điểm này từ đối Clark xưng hô liền có thể nhìn ra tới. Tên này giáo thụ năm nay sắp 60 tuổi, bất quá tinh lực vẫn như cũ tràn đầy, vui với tiếp thu mới mẻ sự vật cùng tư tưởng. Bất quá lại như thế nào, hắn tuổi tác rốt cuộc là lớn một ít, cho nên muốn muốn ở cuối cùng nhậm giáo mấy năm nay nhiều mang chút học sinh -- Clark chính là hắn nhìn trúng tiếp theo cái môn sinh, đáng tiếc hoa rơi có tình nước chảy vô tình, vô luận như thế nào du thuyết, Clark đều khăng khăng muốn ở tốt nghiệp lúc sau lập tức gia nhập công tác.

"Ngươi xác định không hề tiếp tục ra sức học hành thạc sĩ học vị?" Mạch ân giáo thụ không biết lần thứ mấy dò hỏi, "Đừng cùng ta nói cái gì gia đình điều kiện, lấy ngươi thành tích, xin toàn ngạch dạy học kim một chút vấn đề đều không có!"

"Ngài nói có đạo lý, nhưng là......"

Clark đẩy đẩy mắt kính, nhược nhược mà nói: "Ta còn là muốn trực tiếp công tác......"

"Công tác, công tác!" Mạch ân giáo thụ tức giận đến thẳng chụp cái bàn, "Chỗ nào công tác như vậy quan trọng?"

Clark chần chờ một chút.

"Ách...... Tinh cầu nhật báo?"

"Cái gì tinh cầu...... Từ từ, tinh cầu nhật báo?" Đem hắn nói lặp lại một nửa, mạch ân giáo thụ mới hồi quá vị nhi tới, "Ngươi bị tinh cầu nhật báo tuyển chọn?"

Clark gật gật đầu: "Là, lần trước ta đi tinh cầu nhật báo thực tập ba tháng, chỗ đó lão bản tựa hồ là cảm thấy ta cũng không tệ lắm...... Ta rất muốn bắt lấy cơ hội này."

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن