Chương 22

339 43 0
                                    




Ngươi suy nghĩ nhiều.

Saiki đều không cần dùng thuật đọc tâm, liếc mắt một cái liền nhìn ra Peter rốt cuộc hiểu lầm tới nơi nào đi -- đơn giản chính là cho rằng hắn cùng Clark có cái gì thân mật quan hệ, cho nên trong tay mới có hắn chung cư nhóm chìa khóa.

Nhưng mà, kia chỉ là phương tiện hắn thường xuyên chạy tới cùng tiểu bạch...... Đối, chính là kia chỉ miêu, chỉ là cùng kia chỉ miêu khanh khanh ta ta mà thôi, nhất định phải nói có cái gì quan hệ không chính đáng nói, cũng là ở Clark cùng tiểu bạch chi gian, cùng hắn Saiki một chút quan hệ đều không có.

Nhưng mà, Peter không biết này đó, ở hắn tiếp thu đạo đức giáo dục cùng từ nhỏ đến lớn nhìn thấy nghe thấy tới xem, có thể cầm chìa khóa, không hề cố kỵ mà tiến vào người khác nơi -- kia chỉ có một khả năng, đó chính là hai người căn bản là không phải cái gì bình thường quan hệ! Cho nên, giờ phút này hắn mãn đầu óc đều là chút luân lý đạo đức một loại từ ngữ.

[ cho nên Saiki cùng Kent tiên sinh là một đôi sao? Saiki hoàn toàn không giống như là thích nam tính người a! ]

Đối, hắn xác thật không phải.

[ từ từ, nếu ta nhớ không lầm nói, Saiki mới mười sáu đi? Kent tiên sinh ít nhất có hơn hai mươi......]

?Tuổi có cái gì đáng để ý?

[ không nghĩ tới Kent tiên sinh cư nhiên là cái dạng này người, ta còn tưởng rằng người khác thực hảo đâu, cư nhiên đối trẻ vị thành niên ra tay?! ]

Cho nên đều nói, là ngươi suy nghĩ nhiều.

Peter trong lòng miên man suy nghĩ một câu, Saiki liền ở trong lòng đối ứng phun tào một câu, mắt thấy Peter ý nghĩ hướng tới ngã rẽ càng khai càng xa -- Clark kịp thời ra tiếng.

"Parker tiên sinh, nguyên lai ngươi tới tìm Saiki chơi a." Hắn làm bộ phía trước không nghe được Peter bò Saiki cửa sổ sự tình, nhìn Peter khiếp sợ bộ dáng -- tuy rằng không biết tên này tiểu anh hùng cụ thể ở khiếp sợ chút cái gì......

"Ngươi bị thương?"

Hắn nhìn về phía Peter theo bản năng đứng lên lúc sau lộ ra miệng vết thương: "Xử lý qua sao?"

"A? Còn không có...... Ách, ta là nói, có! Đã xử lý qua!"

Peter còn ở vào khiếp sợ lúc sau đầu óc không thanh tỉnh trạng thái, theo bản năng mà phủ nhận, tiếp theo lại chạy nhanh bổ cứu.

Clark không tán đồng mà nhăn lại mi, bất quá hắn không rõ ràng lắm Peter -- cũng chính là Spider Man thân thể tự lành năng lực như thế nào, cũng liền không hảo nhúng tay. Lúc này, vẫn luôn súc ở trong góc hô hô ngủ nhiều tiểu bạch rốt cuộc tỉnh lại -- có lẽ là bởi vì Clark xuất hiện, nó thực mau thanh tỉnh, hưng phấn mà vọt lại đây.

Clark thuần thục mà khom lưng, đem nó ôm lên.

"Mấy ngày không gặp a, tiểu bạch...... Ngươi có phải hay không lại béo một chút?"

Tiểu bạch ở hắn trong lòng ngực miêu miêu mà kháng nghị.

Peter trợn mắt há hốc mồm mà nhìn một màn này -- liền sủng vật đều là cùng nhau dưỡng? Hắn lên án ánh mắt nhìn về phía Clark.

Siêu năng lực giả, không phải siêu cấp anh hùng [ tổng + anh mỹ ]Where stories live. Discover now