Chương 1

707 20 0
                                    

Tác giả: Biên Bức

Edit: Shin

Chương 1

Mùa xuân năm 1993.

Vùng ngoại ô thành phố A bên trong một tòa biệt thự.

Bác Lam nằm trên võng bên trong biệt thự lâm viên, trên mặt đặt một quyển sách, một bên nghe nhạc một bên ngủ gà ngủ gật.

"A Lam! A Lam!"

"Lam thiếu gia!"

"Xảy ra chuyện gì! Nó đi đến chỗ nào rồi? Nếu thiếu gia có mệnh hệ gì, tụi mày đừng hòng sống sót rời khỏi chỗ này!"

"Dạ... Dạ! Lam thiếu gia."

"Lam thiếu gia."

"A! Tìm được rồi! Ở chỗ này!"

Tiếng bước chân hỗn loạn kéo đến.

"Lam thiếu gia! Lão gia tìm cậu..."

"A Lam! Mau nhìn xem ba trở lại mang đến cho con cái gì này!"

"Cái gì! Thật là một đám người quấy nhiễu giấc ngủ người khác!" Bác Lam đưa tay gỡ cuốn sách trên mặt xuống, không kiên nhẫn nói.

Cậu là một đứa trẻ thanh tú, ngũ quan xinh đẹp, còn chưa hoàn toàn phát dục tứ chi kiện mỹ nhỏ dài. Thường xuyên có người bởi vì cậu có dung mạo dễ thương mà cho rằng cậu chính là thiếu nữ, nhưng những người có ý nghĩ to gan dám "cho rằng" như vậy, tất cả đều đã đi xuống địa ngục chầu Diêm Vương —— này không phải là so sánh, mà sự tình nó là như vậy.

Ba cậu Bác Anh Kiệt là lão đại có tiếng trong giới xã hội đen, thế lực của ông cùng mấy vị lão đại khác bao trùm khắp nơi trong toàn quốc. Thế nhưng một nhân vật lừng lẫy như vậy, ở trước mặt con trai của chính mình luôn là anh hùng khí đoản, bất luận con trai có làm việc gì quá đáng, cũng tuyệt đối sẽ không phản bác nửa chữ. Hay là phải nói, cũng vì ông mà người vợ mình yêu thương nhất vì mình mà liên lụy xem như là bồi thường đi.

Cho nên hiện tại ông cũng không tức giận gì, vui mừng từ sau lưng thủ hạ đứng hầu cung kính lôi ra một người.

"A Lam à! Cái này là quà sinh nhật ba tặng cho con! Anh ta chính là từ mấy trăm tên huấn luyện tuyển chọn tỉ mỉ mà ra, từ hôm nay trở đi chính là bảo tiêu của con! Thế nào? Vừa lòng không?"

Bác Anh Kiệt thân thể đẫy đà theo lời ông nói mà cả người run lên, tựa hồ nếu không cẩn thận ngay chỗ bụng bia ấy sẽ bị khoét một lỗ rớt xuống đất.

Bị kéo đến phía trước nam nhân kia liếc mắt nhìn Bác Lam, khom người xuống chào cậu: "Lam thiếu gia khỏe không ạ? Tôi tên là Bùi Diên Lễ."

Bùi Diên Lễ lớn lên không đẹp trai cho lắm, mày rậm, mũi cao, môi mỏng rất là bình thường, hai vai rất rộng nhìn ra được cơ bắp đã trải qua thời gian dài huấn luyện mà rèn thành, nhưng trên người anh lại có loại cảm giác xa cách nghiêm nghị không thể xâm phạm, toàn thân dường như tỏa ra một loại mị lực không cách nào có thể dùng ngôn ngữ miêu tả.

Bác Lam hờ hững trên dưới đánh giá anh một lúc, khẽ nói: "Bùi Diên Lễ? Rất khỏe." Nói cách khác, cậu nhận lấy.

Bùi Diên Lễ khom người: "Cảm ơn thiếu gia."

[Đam Mỹ ] Ám Sắc Chi Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now