Review

912 16 0
                                    

Review sẽ spoil gần hết nội dung truyện, nếu bạn không muốn đọc review xin hãy click back hoặc đóng trang, còn nếu không ngại thì cùng đọc thôi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Niên hạ công, đại thúc thụ, tương ái tương sát, HE.

Thụ là thủ khoa trường đào tạo cảnh sát, vừa tốt nghiệp liền có nhiệm vụ đi nằm vùng bắt bọn buôn ma túy, nhưng thụ từ chối vì thụ không muốn bị ràng buộc hay liên lụy đến thân nhân.

Biến cố xảy ra, em gái thụ bị dụ dỗ hút ma túy nên dẫn đến chết trong quán bar.

Thụ tức giận muốn quét sạch bọn rác rưởi này nên nhận nhiệm vụ.

Một lần hành động chính là 10 năm nằm vùng. Thụ đột nhập vào địa đầu xà buôn bán ma túy, làm bảo tiêu cho con trai độc nhất của lão đại.

Thiếu niên này chứng kiến cái chết của mẹ mình nên tính tình cổ quái, trong một lần đi tưởng niệm ngày giỗ của mẹ mà bộc lộ sự yếu đuối trước mặt thụ, thẹn quá thành giận muốn giết thụ.

Thụ không trách mà còn ra tay cứu thiếu niên, từ đó thiếu niên dính lấy thụ không rời, yêu thụ bằng tình yêu chân thành.

Truyện có không khí nghiêm trang, khủng bố, vì trong bang phái hắc đạo này, mạng sống con người không đáng một xu, chỉ trong chớp mắt cũng có thể bị bắn chết, không khí sinh động, ngọt ngào đến từ công – vị thiếu gia con lão đại. Từ khi thụ cứu công, công bộc lộ hết bản tính chân thật của mình trước mặt thụ, làm nũng, ngây thơ, thẳng thắn, mỗi sáng giả bộ thức trễ để thụ tới gọi đi học, phải hôn sâu thụ và sờ soạng thụ mới chịu thức. Trên đường đến trường, ở trong xe còn giở móng vuốt ve vãn thụ lăng loạn quần áo, tóc tai ngổn ngang, hình ảnh hai người lúc xuống xe rất mắc cười, tài xế nghiêm cẩn mở cửa xe, thụ chật vật xuống xe, còn công như mèo con ăn vụng được mà thỏa mãn xuống xe.

Truyện còn miêu tả rất nhiều tình huống thụ cứu công trong hoàn cảnh nguy hiểm, bộc lộ được tài năng và bản lĩnh của thủ khoa trường cảnh sát. Lúc thụ bị thương công chăm sóc không rời không bỏ, đe dọa bác sỹ cứu không được thụ thì chôn cùng, còn dọa giết hết cả nhà bác sỹ, đập phá cửa phòng phẫu thuật. ^^ rất trẻ con, cũng rất khủng bố.

Bữa tiệc nào rồi cũng tàn, thời gian thu thập tội chứng của tập đoàn tội ác nhà công cũng tới hồi kết thúc, chiến dịch tung lưới bắt gọn băng nhóm được triển khai.

Mười năm bên nhau, tình cảm hiển nhiên là có, huống hồ công lúc nào cũng bám thụ, một tất không rời, còn lải nhải yêu thương không ngừng.

Thụ cũng không nỡ để công bị bắt, phán án tử hình, nhưng chuyện này không dễ.

Công sẽ làm gì khi biết người mình yêu thương bao năm qua lại là kẻ nằm vùng? Thụ bị công bắn một phát đạn vào đầu liệu có còn sống sót hay không?

Review by Thanh Trà.

[Đam Mỹ ] Ám Sắc Chi Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now