Obscure Vampire Lore

9 0 1
                                    

- Tất cả mọi Vampires đều cô độc bởi bản chất chúng là như thế, hiếm khi thấy chúng giao tiếp với ai. Thích biên soạn, sưu tầm tài liệu; sẽ viết bằng mực hoặc bằng máu. 

- Vampires sẽ không bao giờ chủ động đi vào nhà bạn trừ khi được mời. Mặc dù chúng không hề bị ràng buộc bởi bất cứ rào cản ma thuật nào, chính xác là những Vampire khá lịch sự.

- Vampires rất kỹ tính, nghiêm ngặt và luôn luôn có tổ chức. Chúng cảm thấy cần phải ghi lại mọi thứ, để tham khảo. Sau đó, chúng sẽ kiểm tra lại tất cả những việc chúng đã ghi chép.

- Nếu ta ném một nắm gạo khô xuống đất, Vampires sẽ đứng lại để đếm từng hạt. Nếu bị mất tập trung, chúng sẽ bới đống gạo lên và đếm lại từ đầu. 

- Vampires cực yêu sự đối xứng, hơi giống như bị O.C.D ( rối loạn ám ảnh cưỡng chế )*. Có một niềm mong muốn mãnh liệt trong chúng, thôi thúc tất cả mọi thứ đều phải được cân đối: Nhiều cặp từ, những từ nhân đôi, vần.

- Đúng là Vampires luôn tránh xa ánh nắng mặt trời. Nhưng đó là bởi vì chúng ghét cay ghét đắng sự hỗn độn của đám đông, chứ da chúng hoàn toàn không bị đốt cháy vào ban ngày.

- Ở một mặt nào đó, Vampires cũng khá giống cún con, thích kiểm tra sức mạnh của răng nanh bằng cách gặm, và kiểm tra vuốt bằng cách cào.

- Một Vampire không có khả năng đi qua những nơi có nước, trừ khi nào chỗ đó có cầu. Đó gần như là một trò đùa khi Vampires cũng sẽ đi lạc.

- Đừng tìm kiếm sự tồn tại của Vampires một cách sáo rỗng. Bởi chúng không bao giờ trộn lẫn vào thành phố hiện đại trong bộ đồ dinner-suit, hoặc áo choàng.

- Vampires vô cùng yêu mến bất kỳ hiểu biết nào của con người về chủng loại của chúng. Dù những hiểu biết đó là thật. Nhưng sẽ tốt hơn nếu đó là giả. 

*Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là rối loạn tâm lý mạn tính, khi con người luôn có ý nghĩ ám ảnh, lo lắng, buộc mình phải thực hiện một hành vi nào đó mà không có lý do chính đáng.

 ( Cảm giác mấy bạn ma cà rồng khá đáng eo nhẩy 0~0)

Ồ sao pé hong ngủ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ