full12

536 2 1
                                    

Chương 1759

Bộ Bộ Gian Hiểm (bước Nào Cũng Gian Nan Hiểm Trở) – Phần 3


Lúc này, U Ảo Vũ Tiên thân thể run lên, lập tức bị hất tung tại chỗ, miệng giận dữ quát to:
 
- Không, không thể nào!

 
Tân Nguyệt quan sát tình hình này, trong não ý niệm thoáng động phát ra tín hiệu công kích. Lập tức, Thiên Ly thần kiếm trong cơ thể bắn ra, hóa thành một chùm sáng màu lưu ly, chớp mắt đã đánh trúng thân thể của U Ảo Vũ Tiên, hơn nữa còn triển khai công kích liên miên không ngừng. Gặp phải chuyện bất ngờ, U Ảo Vũ Tiên vô cùng tức tối, nghĩ đến bản thân có thực lực tuyệt đối hơn hẳn, nhưng hiện nay lại bị hai lần làm nhục, cơn giận trong lòng có thể thấy thế nào.

 
Lúc này, Thiên Ly thần kiếm sau khi đánh ra một chiêu, lập tức đột kích tiếp cắt ngang suy tư của U Ảo Vũ Tiên, ép cho lão ta nhanh chóng né tránh. Thân là kẻ mạnh mẽ, U Ảo Vũ Tiên thoáng cái đã nhìn ra sự thần kỳ của Thiên Ly thần kiếm, cũng biếtthể xem nhẹ được, vì thế chọn lựa phương thức ổn thỏa chính là né tránh. Nhưng Thiên Ly thần kiếm thần kỳ vô cùng, từ sau khi kết hợp được với Tân Nguyệt rồi, thu được tất cả kiếm quyết Tân Nguyệt học được, có thể tự động phân tích tình hình của địch nhân, đưa ra công kích sáng suốt nhất, khiến cho địch nhân khó có thể phòng ngự. Lúc này đây, Thiên Ly thần kiếm liền thi triển ra Thiên Tuyệt trảm pháp, làn kiếm đỏ rực dày đặc trùm cả trời đất, gào thét xoay tròn, từ những phương hướng khác nhau phát động tiến công, phong kín đường lui của U Ảo Vũ Tiên.

 
Đối mặt với công kích của Thiên Ly thần kiếm, U Ảo Vũ Tiên vừa kinh hãi vừa ngạc nhiên, liên tục thử vài phương thức, cuối cùng phát hiện Thiên Ly thần kiếm có năng lực phá được mọi phòng ngự, điều này khiến lão rất là khiếp hãi. Mất đi sự coi thường, U Ảo Vũ Tiên bắt đầu phản kích, thân là người sáng lập ra Phong Thần phái ở Vực ngoại, thực lực của U Ảo Vũ Tiên vượt xa tưởng tượng của Tân Nguyệt, chính Thiên Tàm lão tổ cũng kém đi vài phần.

 
Thu lại kết giới phòng ngự, U Ảo Vũ Tiên chăm chú nhìn Thiên Ly thần kiếm, tay phải từ từ đưa ra trước, lòng bàn tay xuất hiện một chùm sáng trắng lưu chuyển, theo sự khống chế của U Ảo Vũ Tiên, đón đỡ Thiên Ly thần kiếm. Lúc này, thần kiếm và vầng sáng gặp nhau, hoàn toàn không phát nổ như trong tưởng tượng, ngược lại dán chặt vào nhau. Như vậy, Thiên Ly thần kiếm hành động bị hạn chế, mất đi khí thế linh động phiêu dật lúc trước.

 
Hóa giải được nguy cơ, U Ảo Vũ Tiên dự tính thu phục lấy Thiên Ly thần kiếm để chiếm lấy nó. Nhưng Thiên Ly thần kiếm thông minh linh hoạt vô cùng, lại thêm có được sức mạnh không gì chống nổi, kết hợp với sự thần bí của nó, U Ảo Vũ Tiên muốn thu phục nó cũng là một chuyện vô cùng khó khăn. Bên ngoài, Tân Nguyệt và Vũ Điệp lúc này đã tập trung lại với nhau, hai người vừa điều hòa hơi thở trị thương, vừa chăm chú quan sát tình trạng của U Ảo Vũ Tiên.

 
- Người này thần bí khó dò được, với thực lực của chúng ta hiện nay, đánh thẳng tuyệt đối không thể được.

 
Tân Nguyệt có phần lo lắng lên tiếng.

 
Vũ Điệp trả lời:

 
- Ngoại trừ đánh thẳng, chúng ta không còn chọn lựa nào khác.

thất giới hậu truyện fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ