Gác lại hiện tại một chút, biết đâu có được Anh trong tương lai gần đây

11 1 0
                                    

DAY 1:

Tối hôm đầu tiên sau khi quen biết nhau, tôi chủ động nhắn tin trước

Như tính cách của Anh, anh rep tin nhắn nhiệt tình vui vẻ. Tôi cảm nhận cuộc trò chuyện của Anh và tôi rất gần gũi.

Khi xác định được tình cảm với một người, tôi sẽ tìm hiểu, để có thể hiểu được một chút về  người đó.

Anh có tài năng và sở thích về âm nhạc. Hát cũng hay, sáng tác cũng được...

Nhưng những sáng tác đó hình như đều về người bạn gái cũ của anh.

Anh cũng khoe anh có người bạn làm nhạc và sáng tác cùng Anh (anh T- người sau này tôi quen)

DAY 2:

Tôi còn nhớ rõ ngày tôi gặp Anh là cuối tháng 6, trời hè nắng nóng kinh khủng. Vậy là suốt hè rồi thu, tôi và Anh vẫn nhắn tin qua lại rất nhiều. Tôi luôn chủ động vì mong muốn rung động được Anh.

Sau lần gặp đó, tôi và Anh cũng chẳng còn "tình cờ" gặp nhau thêm lần nào. Tôi luôn dành những tin nhắn chứa đựng tình cảm chân thành nhất cho Anh. Tôi chỉ có thể làm vậy. Chưa bên nhau thì ngoài nhắn tin tôi có thể cố gắng làm gì đây?

Tôi chủ động làm quen với vài người bạn của Anh. Một chị gái (tên là Hà) khá tốt bụng, nhưng chỉ là tôi "tình cờ" quen thôi. Hai chị em nói chuyện khá hợp, nhưng chị Hà lại là bạn của người yêu cũ của anh ấy. Nên cũng thỉnh thoảng tâm sự những chuyện bình thường, còn tôi không dám nói tình cảm gì của tôi.

Tôi làm quen được anh T- bạn khá thân của người tôi theo đuổi, là người tôi nhắc tới ở trên. Anh T cũng rất thân thiện, nói chuyện rất vui. Với anh này thì tôi thoải mái hơn khi nói ra tình cảm của mình. Anh cũng chia sẻ cho tôi những điều tôi muốn nghe, còn chuyện gì riêng tư quá thì tôi bảo anh giữ không cần nói ra.

Hết hè, hết thu rồi sắp sang đông, tôi vẫn chưa cưa đổ được Anh. Nhưng hằng ngày theo dõi Anh qua mạng xã hội, và được làm quen nói chuyện thoải mái với các bạn Anh, tôi vẫn cảm thấy vui và vẫn quyết định kiên trì hơn... cho đến khi...

(Nhật kí không kể chi tiết từng ngày, sẽ có những mốc ngày quan trọng)

(Nhật kí không kể chi tiết từng ngày, sẽ có những mốc ngày quan trọng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nhật kí theo đuổi thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ