[Hunter] Mind's eyes - Tâm nhãn (Hunt ver.)

100 7 2
                                    

[Information]

- Name: Helena Adams 

- Gender: female

- Career: Mind's eyes - Tâm nhãn (Hunt ver.)

- Create - Recreate: (facebook) Minh Đan

[Trait]

- Helena sẽ mất nhiều thời gian hồi phục hơn khi bị làm choáng do thể chất yếu sẵn có, nhưng bù lại tốc độ hồi chiêu của cô nhanh hơn.

[Skill]

- Tap tap: 
  + Khi Helena gõ gậy, toàn bộ Kẻ sống sót và bản thân sẽ rơi vào trạng thái [Mù] trong 15s (như Helena trong bản gốc). Ở trạng thái này, cô có thể nhìn xuyên tường và tốc độ di chuyển của bản thân tăng 10%. Đồng thời, bán kính phạm vi sợ hãi trong trạng thái [Mù] cũng giảm đi 10%.
  + Ngoài ra, Helena  sẽ định vị được vị trí của tất cả Kẻ sống sót trên toàn bản đồ trong 5s trong thời gian hiệu lực của trạng thái [Mù].
  + Mất 60s để cool down và chỉ bắt đầu hiệu lực sau khi trận đấu đã bắt đầu 20s. Ability sẽ tự động hiển thị khi Helena gõ gậy.

-  Sự mù loà (Unlock skill 1): Helena có thể chủ động tước đi thị lực của một Kẻ sống sót trong bán kính 10m được chỉ định bất kì trong 4s. Kẻ sống sót bị ảnh hưởng vẫn có khả năng di chuyển và tương tác trong lúc bị tước đi thị lực, nhưng tầm nhìn của chỉ hoàn toàn là một màu đen (màn hình chỉ hiển thị nút di chuyển,thanh trạng thái, số lượng mấy giải mã,..)

- Tước đoạt (Unlock skill 2): Tầm nhìn của Kẻ sống sót hẹp thêm 10% và tầm nhìn của Helena tăng 10% trong thời gian hiệu lực của trạng thái [Mù]

- Tước đoạt (Unlock skill 2): Tầm nhìn của Kẻ sống sót hẹp thêm 10% và tầm nhìn của Helena tăng 10% trong thời gian hiệu lực của trạng thái [Mù]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Art by: (facebook) Mika Lê

Cập nhật: 17/12/2019

Sưu tầm: AlizaRinK (Sunflower)

*Đã chỉnh sửa một số từ ngữ để dễ đọc, dể hiểu*

[IdV] Tổng hợp thiết kế Characters fanmadeWhere stories live. Discover now