[Hunter] The twins - Song sinh

113 8 0
                                    

[Information]

- Name: Lily Westfall & Iris Westfall (*)

- Gender: Female & Male

- Career: The twins - Song sinh

- Create: (Wattpad) WaterMirenK

[Story]

"Linh hồn của những đứa con hoang lang thang trong giá trời lạnh lẽo. Liệu điều gì đang chờ đón chúng sau màn sương bí ẩn ấy? Là thiên đường hay địa ngục? Đến bao giờ chúng mới tìm thấy tự do thật sự?"

[Trait]

- Tuyết phủ: Hòa mình vào băng tuyết mọi giác quan trở nên vô cùng nhạy bén, chúng có thể nghe thấy hơi thở và bước chân của con mồi. Vị trí của toàn bộ Survivor trong bán kính 100m sẽ được hiển thị trong 5 giây sau khi treo bóng.

- Gió đông: Những đứa trẻ tội nghiệp bị bỏ lại trong cái buốt giá của mùa đông, lạnh lẽo, thoi thóp, chết dần trong nỗi tuyệt vọng. Từng thớ thịt chúng như những tảng băng cứng đờ, vang lên những tiếng "răng rắc" mỗi khi chuyển động.
+ Tốc độ di chuyển giảm 5%
+ Tốc độc hồi đòn giảm 5%

[Skill]

- Ảo giác: Như một cách để lưu giữ nụ cười của em gái, Iris có khả năng tạo ra ảo giác cho các Survivor trong bán kính 10m và khiến tốc độ di chuyển/trèo tường/lật ván giảm 7% trong 5 giây.

- Ảo giác (nâng cao): Khi chỉ còn lại 2 Survivor hoặc khi đã hoàn thành mã hóa cả 5 máy, khả năng tạo ảo giác sẽ duy trì tầm 10 giây, làm giảm 10% tốc độ di chuyển/trèo tường/lật ván trong bán kính 100m và giảm 3% tốc độ di chuyển/chữa thương/trèo tường/lật ván phạm vi toàn map.

Cập nhật: 17/09/2019

Sưu tầm: AlizaRinK (Sunflower)

*Đã chỉnh sửa một số từ ngữ để dễ đọc, dể hiểu*

(*) Cho những ai không biết, Lily và Iris là tên của hoa huệ tây và diên vĩ. Huệ tây là một biểu trưng cho sự tinh khiết, ngây thơ và hy vọng. Còn Iris là loài hoa thiêng biểu tượng cho lòng dũng cảm. "Miren-neechan" đã đặt tên rất có ý nghĩa nha XD

P/s: Hình dáng của The twins theo miêu tả của "Miren-neechan" là một chàng trai đang cõng trên lưng một bé gái. Chàng trai không ai khác chính là Iris và đứa bé kia là Lily. Như chị ấy kể, cả hai là anh em sinh đôi và đều bị bỏ lại dưới trời tuyết. Nhưng Lily từ khi sinh ra đã có thể trạng yếu nên đã mất trong ngày hôm đó, còn Iris thì cõng em mình mà đi tiếp, đến tận một năm sau đó thì cậu cũng từ giã cõi đời.

[IdV] Tổng hợp thiết kế Characters fanmadeWhere stories live. Discover now