[Survivor] Scientist - Nhà khoa học

283 13 2
                                    

[Thông tin chung]

- Tên: Linda Hander

- Giới tính: nữ

- Nghề nghiệp: Scientist - Nhà khoa học

- Cre: (facebook) Long Ha

[Tóm lược cốt truyện]

"Cô là một nhà khoa học nhỏ bé đã phát minh ra những phát minh có ích nhưng không được công nhận. Cô đến trang viên vì muốn chủ trang viên khiến cho mọi người thấy được giá trị của cô. Liệu chủ trang viên có thể giúp cô chứ?"

[Nội tại]

- Thạo máy: Là nhà khoa học nên quen với việc giải mã. Tốc độ giải mã được tăng 15%.

- Yếu nhược: Vì ở lâu trong nhà nên cô có thể trạng yếu. Tốc độ di chuyển giảm 10%.

- Nhạy cảm: Do thường xuyên phải nghe những tiếng xì xào bàn tán của những người xung quanh nên cô rất mẫn cảm với âm thanh. Nếu có Hunter trong bán kính 10m xung quanh thì tốc độ sửa máy/trèo tường/lật ván cũng như di chuyển giảm 20%. Hiệu ứng này kết thúc khi Hunter rời khỏi phạm vi bán kính đó hay khi cô bị truy đuổi.

[Kỹ năng]

- Điều chế: Linda có khả năng điều chế ra 2 loại thuốc. Thuốc độc cho Hunter và thuốc tăng lực cho bản thân và những Survivors khác.
+ Cô sẽ có sẵn 1 lọ mỗi loại khi vào vừa trận đấu được chuẩn bị từ trước. Do thuốc không tự nhiên có nên phải điều chế trong trận đấu mất 5 giây cho 1 lọ và tối đa 3 lọ cho 1 lần điều chế. Thời gian hồi mất 5 giây do phải chuyển đổi giữa các lọ. Vì lượng thuốc đem đi có hạn nên chỉ có thể điều chế tối đa 5 lọ mỗi loại.
+ Thuốc tăng lực: giúp tăng 50% tốc độ di chuyển cũng như trèo tường/lật ván trong 10 giây.
+ Thuốc độc: khiến Hunter bị choáng mất 1 giây do thuốc ngấm, giảm 50% tốc độ di chuyển/trèo tường/phá ván và thực hiện đòn đánh trong 10 giây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn với các nội tại của các Survivors được sử dụng.


Cập nhật: 09/09/2019

*Đã chỉnh sửa một số từ ngữ để dễ đọc, dể hiểu*

[IdV] Tổng hợp thiết kế Characters fanmadeWhere stories live. Discover now