Chương 20

75 2 0
                                    

Nước Vong Ưu, chẳng quên sầu | "Lông mi thật dài ngả bóng mờ dưới bầu mắt, gợi tình tà mị, như ảo như thực."

Nước Vong Ưu.

Vứt hết ưu sầu, bay lên tận chốn Tây Thiên cực lạc.

Thuốc ngấm cực nhanh, tốc độ gấp mười gấp trăm lần thuốc thường, không nói đến chuyện giờ này y đang bị Lục Hợp Thần Quyết phản phệ, hai phía cùng tấn công, sóng ngầm trong người từ lâu đã sôi trào.

Sau khi thốt lời than thở, Thẩm Độc từ trên cao nhìn xuống hòa thượng thật chăm chú, nhìn đôi con ngươi từng lặng sóng, nay nhuốm màu kinh hãi.

Hiển nhiên y đã cảm nhận được công hiệu của nước Vong Ưu.

Thế nhưng ngoài dự liệu của y, ánh mắt hòa thượng nhìn y, lúc đầu toát ra kinh hãi, dần dần đan xen dăm phần khoan dung, ba phần thương xót.

Cứ như thể...

Những lời y vừa nói chỉ thừa thãi.

Thẩm Độc nở nụ cười: "Đã đến lúc này rồi, người vẫn muốn nói với ta rằng, thực ra ngươi không hề hối hận khi đã cứu ta?"

Tuy hòa thượng không thể nói chuyện, nhưng hàm ý trong đôi mắt hắn lại thực rõ ràng.

Không quan tâm chuyện gì xảy ra, hắn sẽ chẳng bao giờ trách cứ tấm lòng từ bi của mình.

Bởi cứu người không hề sai, dù y có là đại ma đầu giết người như ngóe trong truyền thuyết. Nếu sau đó xảy ra chuyện tày trời, thì sai không phải vì cứu người, mà chẳng may cứu nhầm kẻ lòng dạ bất nhân.

Người nông dân và con rắn mà thôi.

Vốn dĩ Thẩm Độc đựng một bụng lời trào phúng, nhưng chạm vào ánh mắt hòa thượng, chẳng biết tại sao không thốt nổi một câu.

Y đành ngậm miệng, từ từ cúi thấp người, thở dài: "Người hiền lành bị bắt nạt, nên ta lựa chọn làm một kẻ xấu xa, chỉ có vậy mới có thể bắt nạt người tốt như ngươi."

Dược lực phát tác quá nhanh.

Nửa câu trước, giọng điệu y còn toát ra vài phần thanh lãnh không nhuốm khói lửa trần gian, tới nửa câu cuối cùng, đã khản đặc khàn khàn.

Híp mắt mê say, vươn tay ra trước, vuốt ve gương mặt hòa thượng.

Từ lâu y đã từng nghĩ.

Tại sao thiên hạ lại có hòa thượng đẹp nhường này, tại sao gương mặt hòa thượng lại dễ nhìn như thế?

Muốn dùng bút phác họa, muốn nhẹ nhàng chạm vào, muốn nhuộm thêm nét sức sống cho khóe mắt, đuôi lông mày từ bi chẳng nhiễm bụi trần, muốn kéo hắn vào cõi hồng trần nhân gian.

Hiện giờ, hứng thú bừng bừng, vươn tay khẽ vuốt.

Đầu ngón tay Thẩm Độc, cũng giống làn môi của y, man mát lành lạnh. Nhưng nhiệt độ cơ thể hòa thượng, dưới tác dụng mãnh liệt của nước Vong Ưu mà tăng cao, như một hòn than bỏng rát.

Hơi nóng men theo đầu ngón tay y, đốt thẳng vào tim.

Chỉ mới thoáng đụng chạm, hô hấp của Thẩm Độc đã dồn dập hơn, đáy lòng nảy sinh thứ khát vọng nào đó vừa bí ẩn vừa xấu hổ, theo dược lực ngấm dần mà phóng thích, trở nên rõ rệt.

Con mắt y như bốc lửa.

Dục vọng thiêu đốt, khiến bàn tay y không còn biết phải trái đúng sai, móng tay trong suốt run rẩy, vạch ra một vệt máu mảnh nhỏ bên dưới xương lông mày hòa thượng.

Thẩm Độc bỗng chốc không biết mình đang ở thực tại hay vẫn chìm trong mộng tưởng, hoặc cũng có thể đắm trong cơn say vừa thực vừa ảo.

Y dán lại gần.

Vuốt ve gương mặt hòa thượng không còn đủ làm y thỏa mãn nữa, y muốn nhiều hơn nữa, hôn môi hắn, câu dẫn hắn...

Môi kề môi, dán lấy nhau thêm lần nữa.

Lạnh lẽo và nóng bỏng, trao cho nhau nhiệt độ.

Y biết dáng vẻ của mình hiện giờ chắc chắn không hề dễ nhìn, bởi vì hòa thượng không nhắm mắt, y có thể nhìn thấy từ đôi mắt đối phương phản chiếu gương mặt mình.

Không còn hung tàn khiếp người thường ngày, ngay cả lệ khí nặng nề cũng tiêu giảm, nhuốm trên người y, thêm phần lả lơi ướt át.

Nhưng y lạnh quá, nên diễm sắc cũng lạnh theo.

Lúc này khóe mắt y ửng hồng mê mẩn, nào còn tôn nghiêm của Đạo chủ Yêu Ma đạo?

Tim đang đập rộn ràng.

Máu nóng chảy trong người tăng tốc độ.

Thẩm Độc chỉ cảm thấy, lần này hiệu lực của nước Vong Ưu sao mà mạnh mẽ hơn, dữ dội hơn tất cả những lần trước đây.

Y trúc trắc hôn đôi môi hòa thượng.

Vừa bắt đầu chỉ cọ sát thăm dò, chốc lát sau cảm thấy không đủ nên vươn đầu lưỡi ra, định cạy đôi môi mím chặt của hòa thượng ra, lùng sục sâu hơn nữa.

Nhưng ánh mắt hòa thượng nhìn y, chỉ có lạnh lùng.

BẦN TĂNG - THỜI KÍNH (FULL)Where stories live. Discover now