Chap 56 : Có hai mẹ bảo trợ

648 14 1
                                    

Sáng sớm hai mẹ đã dậy từ sớm không hề buông tha cho Khả Khả , người soạn đồ người trang điểm quay cô hơn cả nữa ngày cũng không chịu buông


_ Mẹ a , hôm nay là ngày anh Phong trở về chứ dâu phải ngày cưới đâu a .

Cô bất mãn từ sáng đến giờ , bản thân Khả Khả cũng nôn nóng gặp anh nhưng mà không phải đón tiếp kiểu thế này .

Các mẹ nào có để ý đến cảm xúc của cô a .

_ Ai nha , chị xem con dâu tôi có phải là đẹp nhất hay không , nhìn da con bé này đánh phấn cũng như không đánh a .

Mẹ của cô đang đứng bên tủ cầm một bên áo đầm một bên váy hoa coi tới coi lui vẫn chưa chọn được cái nào , vậy mà nghe mẹ anh nói liền nhìn cười đến không thể khép miệng lại gương mặt đầy tự hào .

Khả Khả câm nín hoàn toàn , ha ... làm gì có người khen con dâu mình như vậy chứ , mà mẹ cô lại nói đúng chỗ liền hất mặt lên càng đắc ý vô cùng nha .

Xem ra hai bè mẹ này của cô mặt đã quá dày rồi có phải hay không ? 

Sau vài tiếng bị hai người quay tới quay lui cuối cùng họ cũng buông tha cho cô nhờ ba ba đại tướng lên hối thúc .

Anh đã về tới rồi .

Hai bà mẹ nghe động tĩnh bên ngoài liền không thương tiếc ném cô qua một bên mà chạy xuống lầu để lại mình Khả Khả ngơ ngác giữa căn phòng đầy quần áo và phấn son .

Đây không phải là lần đầu tiên cô đón anh đi làm nhiệm vụ nhiều ngày trở về , nhưng mà tại sao lại có một cảm giác hồi hộp đến như vậy chứ , tim của cô đập thình thích đến muốn choáng cả đầu . 

Cho đến khi cánh cửa phòng lần nữa mở ra thì Khả Khả mới hoàn hồn trở lại , anh một thân quân trang xanh lá bước đến bên cạnh cô . 

_ Này ... cái này là hai mẹ làm ra .

Cô nhìn anh rồi nhìn xuống cái bãi chiến trường đầy phòng mình , ánh mắt đưa lên nhìn anh đầy vẻ đáng thương .

Meo ... em vô tội .

Chiến Phong nhìn cô đến không thể rời mắt được , nhiều ngày chờ mong nhiều ngày nhớ mong đến làm nhiệm vụ anh biết rằng mọi việc đều phải quên hết chỉ được tập trung vào nhiệm vụ , vậy mà giờ đây vì cô mà anh lại có những lúc sao lãng , cô thật là khắc tinh của anh mà . 

Anh nghe cô mở miệng câu đầu tiên lại giải thích vì sao cái phòng của cô lại trở thành như vậy , anh liền bật cười ... cô bé ngốc này em không thể nói gì liên quan đến anh hay sao . 

Anh không màng đến cô đang nhìn tới nhìn lui một đóng bừa bãi trong phòng nữa , anh không cho phép giờ phút quan trọng này cô không được để ý đến ai ngoài anh . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SOÁI CA DƯỚI LỚP QUAN TRANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ