7/ #Nairu

22 2 0
                                    

Couple: Kanda Yuu x Allen Walker.
Anime: D.Gray-man.

********************
- Tìm Exorcist bị mất tích?!

Allen vừa đặt mớ công văn đã sắp xếp gọn gàng xuống bàn vừa ngạc nhiên nhìn Komui, thấy anh ta cũng đang vò đầu bứt tai.

"Phải, có một phế tích cổ nằm sâu dưới lòng đất nơi từng là Tòa Thánh Vatican, nhưng Finder được cấp trên cử đến đó điều tra phát hiệu có dấu hiện diện của Innocence nên Giáo Đoàn đã cử hai Exorcist đến đó để thu hồi". Komui bới tung cái bàn của anh ta lên một lần nữa bất chấp cả việc Allen mới vừa xếp gọn gàng xong chưa được 5 phút, kêu lên: "Đây! Tìm thấy rồi!! Đây là hai Exorcist nhận nhiệm vụ đi thu hồi Innocence đó về".

"À, vâng...". Allen nhận lấy xem thử.

"Vấn đề cũng bắt đầu từ đây. Hai người họ ở dưới khu phế tích đó điều tra được một tuần, mỗi ngày 3 lần đều đặn dùng golem báo cáo về tiến trình điều tra. Nhưng đến tuần thứ hai thì mọi thứ bắt đầu thay đổi, ba ngày đầu tiên họ chỉ liên lạc một lần duy nhất mà còn là nửa đêm, lúc liên lạc tín hiệu cũng chập chờn không ổn định. Bốn ngày tiếp theo thì gần như không thể định vị rõ ràng là họ đang ở độ sâu bao nhiêu mét, mặc dù golem vẫn còn hoạt động nhưng hiện tại không thể kết nối được. Thi thoảng...". Komui nói đến đây sắc mặt lập tức trở nên nghiêm trọng.

"... Ực...". Allen nuốt nước bọt: "Thi thoảng... thế nào ạ?".

- Thi thoảng...

Komui cười quỷ dị, xung quanh rõ ràng sáng trưng nhưng tạo cảm giác rợn tóc gáy: "Trong golem sẽ phát ra mấy tiếng như 'trả lại cho ta... trả nó lại cho ta...', kiểu kiểu vậy đó".

Allen gần như thét toáng lên: "Anh làm ơn đừng có cười kiểu đó với em! Em sợ!!".

Rầm!!!

Cánh cửa bị đạp banh khiến cả Allen lẫn Komui đều đứng hình.

Kanda mặt mày đằng đằng sát khí, miệng nhả ra khói phì phèo nhìn cả hai: "Hai đứa mi dư thừa năng lượng quá nhỉ? Có muốn xuống sân đấu một trận không hả?".

... Đây là bộ dạng vừa trở về sau khi làm nhiệm vụ nè, ahaha...

Allen cười khổ vẫy tay chào đối phương trong khi Komui thì sửa sang lại bộ dạng nghiêm chỉnh của mình, cười hì hì: "Yuu đã về rồi đấy à? Vừa đúng lúc, cấp trên có chỉ lệnh mới cho em đấy, Yuu. Cả Allen-kun nữa".

"Hả?". Kanda cất lên một từ tỏ rõ sự khó chịu của bản thân trog khi Allen thì chớp chớp mắt ngạc nhiên chỉ vào bản thân: "Chỉ định cả em nữa ạ?".

Nhiệm vụ chỉ định Allen và Kanda không phải cái nào khác, chính là nhiệm vụ truy tìm tung tích của hai Exorcist bị mât tích kia.

Exorcist là lực lượng nòng cốt của Giáo Đoàn Đen, mỗi một người đều có thể định đoạt thắng thua của một trận đối kháng với Akuma hạ cấp với số lượng đông đảo. Là người đại diện cho nhân loại chống lại âm mưu hủy diệt tất cả của Bá Tước Ngàn Năm.

Mất đi một người, khả năng chiến thắng lập tức giảm sút.

"... Thế nên nhiệm vụ lần này có thể nói là một nhiệm vụ cấp thiết cần phải được giải quyết sớm càng nhanh càng tốt, đúng không?". Lenalee vừa đặt phần cơm của cô xuống bên cạnh Allen, vừa ngồi đã nhìn sang bên kia cậu: "Nhưng mà Kanda vừa mới làm xong nhiệm vụ trở về đã lại phải đi tiếp, chuyện này có hơi...". Ánh mắt cô có chút lo lắng.

(Nisekai Birthdays/Events) Present for MembersWhere stories live. Discover now