3/ #Hạo Hạo

37 2 2
                                    

Couple: Tomohisa x Ryuji.

Anime: B-Project.

********************
- Người mẫu độc quyền?

Ryuji đang ôm gối vuông vừa ngậm kẹo vừa xem lại đoạn clip quay buổi công diễn mới nhất của KitaKore thì Tsubasa bỗng xuất hiện và đưa cho cậu một xấp giấy A4 với dòng chữ in nổi bằng nét đạm bản lớn.

'HỢP ĐỒNG NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN'.

"Lúc nhận được điện thoại đặt hẹn của công ty này tôi cũng giật cả mình". Tsubasa ngồi xuống sofa đơn bên cạnh sofa lớn Ryuji đang ngồi, bối rối nói: "Tôi đã hỏi qua lý do vì sao họ lại muốn chọn cậu mà không phải là Tomohisa-san, người có ngoại hình và khí chất phù hợp với yêu cầu tìm kiếm của họ... Và...".

- Họ nói thế nào?

Tsubasa ngước lên, đối diện với ánh mắt thẳng thắn trực diện của Ryuji, nhìn môi của cậu ấy chậm rãi cất lên từng câu chữ một: "Có phải họ nói rằng 'Vì Korekuni Ryuji là con của một diễn viên nổi tiếng nên chúng tôi muốn lăng xê cậu ta, đúng chứ?".

"Ryuji-kun...". Tsubasa lo lắng giải thích thêm: "Không phải! Ý của họ không phải là như vậy. Người đó bảo bản thân có chút hồi hộp khi nói về cậu nên mong rằng trước khi cậu đưa ra quyết định thì Ryuji-kun có thể đến gặp người đó một lần. Thậm chí người đó cũng bảo là cả Tomohisa-san có thể đến. Được gặp cả hai người chính là niềm vinh hạnh của bọn họ!".

Ryuji nhíu mày nhìn: "Tsubasa, chị đừng có để bị mấy tay trưởng phòng đó lừa đấy. Ở mấy công ty lớn thế này không thiếu người mồm mép ngon ngọt đâu, chị lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên tuyệt đối phải tìm hiểu thật kĩ rồi mới chấp nhận, chị hiểu không?".

"Ư...". Tsubasa cắn môi, hai bàn tay miết vào nhau: "Nhưng mà...nhưng mà người đó thật sự rất chân thành...".

- Chị...

- Đi gặp người đó một lần thử xem, Ryuji.

Ryuji và Tsubasa cùng giật mình ngước lên. Tomohisa đã đứng ở đó từ lúc nào không rõ, nụ cười điềm tĩnh hướng về phía Ryuji: "Ryuji, nếu có ai đó có những lời muốn nói với chúng ta thì cứ lắng nghe trước đã rồi hãy quyết định, đúng không?".

"Tomo...". Ryuji ngần ngại nhìn Tsubasa đang khó xử lại nhìn sự kiên định trong ánh mắt của Tomohisa, thở hắt một hơi: "Tôi hiểu rồi. Vậy Tsubasa, nhờ chị sắp xếp lịch trình để tôi và Tomo có thể đi cùng nhau, được không?".

Tsubasa mừng rỡ đến mức cả gương mặt hồng nhuận lên: "Ừm! Cứ giao cho tôi nhé, Ryuji-kun, Tomohisa-san!".

Tsubasa đi khỏi rồi Tomohisa mới đi đến ngồi xuống bên cạnh Ryuji, cầm bản hợp đồng lên xem sơ qua: "Điều kiện cam kết ổn, môi trường làm việc cũng tốt, hơn nữa giờ giấc lịch trình không ảnh hưởng đến các buổi luyện tập của KitaKore... Ryuji, cậu thật sự không muốn hoạt động độc lập sao?".

"Hoạt động của KitaKore là đủ rồi...". Ryuji ngậm kẹo, hai tay ôm gối buồn phiền: "Tớ không thích tách ra, với cả...".

- Là vì chuyện người nhà của cậu?

Ryuji nhăn mày.

Tomohisa cười cười: "Ryuji, cậu là một phần của KitaKore. Mà KitaKore ngay từ đầu vốn đã chẳng phải một unit được hậu thuẫn hùng hậu. Giống như THRIVE, MooNs và gần nhất là KiLLER KiNG, tất cả chúng ta đều đã trải qua rất nhiều khó khăn như không có sân khấu biểu diễn, không có nguồn vốn, không có sự ủng hộ của các nhà tài trợ,... Rất nhiều chuyện đã xảy ra và chúng ta đã tiến xa đến mức này, từng người một đều tạo nên ảnh hưởng, đều có thể hoạt động độc lập khi tách ra, sao cậu không thử ----".

(Nisekai Birthdays/Events) Present for MembersWhere stories live. Discover now