Đệ 27 chương

35 1 0
                                    

27. Saiki lậu siêu có thể:

( nhân vật có chút ooc, vọng nhiều hơn chỉ giáo )

Ngày hôm sau lập tức liền đến.

Hôm nay là chúng ta đi trường học, cùng loại với Trung Quốc cuối kỳ khảo thí sau lãnh thông tri thư.

Thành tích gì đó, tự nhiên là tuổi đệ nhất.

Vì cái gì không giống trước kia giống nhau trung đẳng trình độ?

Ta hiện tại là một cái từ nhỏ tiến hành tinh anh thức giáo dục hài chỉ, liền tính là không dựa vào chính mình siêu năng lực, liền lấy kia đủ loại màu sắc hình dạng ưu tú lão sư, ( đủ loại lão sư ) cho chính mình "Học bù", cho nên, nghiêm sư xuất cao đồ, ân, ta không có gian lận.

"Hảo, chúng ta học kỳ sau liền phải trở thành sơ nhị sinh, cho nên, ở cái này nghỉ hè, không cần lại giống như học sinh tiểu học giống nhau, mỗi ngày đang chơi đùa vượt qua. Ta hy vọng ở nghỉ hè, các bạn học lấy thừa bù thiếu, tiếp tục phát huy chính mình ưu thế, còn muốn bổ túc chính mình học tập thượng không đủ."

"Hiện tại, tan học!"

"Lão ---- sư ---- lại ---- thấy ----" các bạn học kéo lớn lên điệu phát ra rồi. Thấy lão sư ra phòng học môn lúc sau, an tĩnh phòng học lại tràn đầy sức sống.

【 chúng ta đi nơi nào chơi? Okinawa thế nào? 】

【 không cần, ta muốn ở nhà trạch 】

【.........】

【 đúng rồi đúng rồi, ngươi khảo thế nào? 】

【 thi rớt, về nhà không biết nên như thế nào đối mặt gia trưởng (╥﹏╥)】

【 không có việc gì không có việc gì, hảo hảo ôn tập là được 】

【..................】

Tự nhiên, ta không có gia nhập, hơn nữa ta tình huống hiện tại cũng không phải đặc biệt hảo, hôm nay buổi sáng lên, cảm giác mắt phải ở nhảy, hơn nữa mấu chốt nhất chính là, nếu có chuyện phát sinh, biết trước mộng tổng hội xuất hiện, mà đêm qua không có xuất hiện, nhưng là đôi mắt nhảy lên làm ta cảm thấy không thích hợp.

Không có biện pháp, đi một bước xem một bước tính.

--------------------- phó bản mở ra --------------------------------

Ngày hôm sau, ta đột nhiên minh bạch chút cái gì.

Cái này địa phương, chính mình chỉ là nghe nói quá, cũng không có đã tới. Nguyên nhân là bởi vì nơi này dân cư dày đặc, với ta mà nói, dân cư dày đặc như vậy tiếng lòng liền càng nhiều, cho nên không có đi.

Hơn nữa nơi này còn có đủ loại kỳ kỳ quái quái người, có cái gì vô đầu kỵ sĩ, mật y, tình báo lái buôn, có thể giơ lên biển báo giao thông bartender, đủ loại xx bang phái gì đó, những người này từ bọn họ thân phận có thể thấy được, nhất định không phải cái gì người bình thường, bằng không, làm gì sẽ làm cái này Ikebukuro biến...... Như vậy có truyền kỳ sắc thái?

Cho nên tổng thượng sở thuật, làm ta cảm thấy vẫn là cách nơi này xa một ít tương đối hảo. Rời xa tai nạn, là ta lý tưởng.

( tổng ) Saiki lậu siêu năng lựcWhere stories live. Discover now