Đệ 26 chương

39 1 0
                                    

26. Saiki lậu siêu có thể:

Chương trước chúng ta nói đến cái này quốc trung tái rốt cuộc là kết thúc, đương nhiên, bởi vì thi đấu thời gian rất dài, cho nên cái này quốc trung tái chính là ở khảo thí xong lúc sau mới tiến hành, so, hiện tại là nghỉ hè.

Ta ba ba cũng là từ Anh quốc đã trở lại, sau đó chính là thông thường hỏi một chút ta đủ loại tình huống:

( Saiki đại đại vì xuyên qua mà đến, cho nên có phụ mẫu của chính mình, cho nên vì tách ra, liền đem Akashi cha mẹ trở thành ba ba ma ma, Saiki cha mẹ xưng là ba ba mụ mụ, khác nhau mở ra )

"Seijuurou, lúc này đây thành tích như thế nào?"

"Không có cô phụ ngài đối ta ký thác, niên cấp đệ nhất"

"Ở trường học có hay không bằng hữu, thích ứng quốc trung sinh sống sao?"

"Ta đi bóng rổ bộ, giao cho bằng hữu, thả thích ứng quốc trung tốt đẹp."

"Vậy là tốt rồi, ở nghỉ hè hảo hảo thả lỏng một chút đi."

"Cảm ơn phụ thân"

Ta cùng ba ba đối thoại chính là cái dạng này, thoạt nhìn là một loại người xa lạ cảm giác, nhưng là từ từ giữa các hàng vẫn là có thể thấy được tới ba ba đối ta quan hệ.

Hơn nữa, ta cho rằng ta không giống như là một cái có thể bị tùy tùy tiện tiện khi dễ, ba ba ngài thật sự có thể yên tâm, không cần ở cho rằng ta khả năng sẽ bị khi dễ gì đó, ta thoạt nhìn không yếu...... Đi

( xích phụ nguyên tâm lý ) Seijuurou thoạt nhìn không cao hứng, làm sao vậy đâu? Có phải hay không không có bằng hữu, quá cô độc, vẫn là bởi vì thành tích trượt xuống, bởi vì không có thích ứng hoàn cảnh? Chẳng lẽ...... Gặp tới rồi vườn trường khi dễ 😱........ Không được phải cho hiệu trưởng bọn họ đánh một tiếng tiếp đón, làm cho bọn họ hảo hảo chăm sóc một chút Seijuurou.

Ta nghe thấy ba ba nhiều như vậy không đâu vào đâu lo lắng sau, vì không cho ba ba cấp trường học gọi điện thoại, bằng không liền thành danh người, không được không được, không cho phép chuyện như vậy phát sinh, nhất định phải ngăn cản!

"Seijuurou........." Hiển nhiên, xích phụ còn muốn nói cái gì, khả năng trong lúc nhất thời không có tưởng hảo, dừng lại.

"Phụ thân, ngài không cần lo lắng cho ta, ta ở trường học phi thường vui vẻ, hơn nữa các bạn học cũng là phi thường hữu hảo, ta nhân tế quan hệ phụ thân ngài liền không cần lo lắng."

( xích phụ ) vừa mới Seijuurou thần mã ý tứ, chẳng lẽ là có cái gì lý do khó nói?

Không, không có, cũng không phải ý tứ này, một cái hài tử hướng phụ thân trình bày chính mình ở trường học quá phi thường tốt đẹp làm sao vậy đâu, như thế nào liền biến thành lý do khó nói đâu?

Chẳng lẽ...... Ba ba có vọng tưởng chứng!

Hảo đi, lo lắng hài tử quá độ đi, ai làm ta khi còn nhỏ bị bắt cóc quá, bất quá hữu kinh vô hiểm, bị ta hóa hiểm vi di ~

Hồi ức ing:

Đại gia hảo, ta là Akashi Seijuurou, 6 tuổi Akashi Seijuurou, hiện tại thời gian đoạn ta ba ba ma ma đều còn ở, cho nên ta hiện tại phi thường hạnh phúc.

( tổng ) Saiki lậu siêu năng lựcOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz