7

134 3 2
                                    

Đại gia nhất thời lặng lẽ, chỉ có La Phẫu thấp giọng hỏi một câu: "Vậy có phải hay không mang ý nghĩa, khi chúng ta đồng thời leo lên đi thời điểm, chính là chúng ta giờ chết?"

Không có người trả lời hắn, im lặng chốc lát, mới nghe được Vệ Đông giả vờ dễ dàng đánh vỡ vắng lặng: "Cái này họa đẩy cũng quá không chắc chắn , kia đài cao cao như vậy, chẳng lẽ phải nhường chúng ta tất cả đều trước tiên học được leo vách núi mới được?"

"Nói cũng phải, nếu như không học được đây không phải là hoàn không lên được ?" Lý Tiểu Xuân không biết là nên vui mừng hay là nên làm khó dễ.

"Cái vấn đề này dung sau suy nghĩ thêm, " Thiệu Lăng nói rằng, "Chúng ta bây giờ còn là trước tiên đem tối hôm qua đập xuống Đồ Phù sửa sang lại."

Mọi người về tới lều bạt, như trước phân công hành động.

Mục Dịch song, Vệ Đông, Thiệu Lăng, Hoa Tễ Thu cùng Nhạc Sầm chỉnh lý Đồ Phù, Kha Tầm, Chu Hạo Văn, Tần Tứ cùng La Phẫu kiểm tra tối hôm qua tại Nham Thạch đài bốn phía bố trí xuống camera vỗ tới hình ảnh, Lý Tiểu Xuân mang theo các nữ sinh làm điểm tâm.

Tối hôm qua sở hữu camera cũng không thể đập xuống Nham Thạch đài là như thế nào xuất hiện cùng biến mất, tại Nham Thạch đài xuất hiện cùng biến mất lưỡng đoạn thời gian trong, camera vỗ tới hoặc là cát bay đá chạy, hoặc là một mảnh sương mù dày.

Chỉnh lý Đồ Phù thì cần cần rất nhiều thời gian, tối hôm qua mọi người dọn dẹp ra đại phiến nham thạch vách tường, mà vẫn cứ không phải toàn bộ, vị trí cao hơn bởi không có cách nào với tới, cũng không thể thanh lý đến.

Đến lúc sau, tất cả mọi người gia nhập vào chỉnh lý Đồ Phù trong công việc, Vệ Đông thậm chí cấp mấy cái có thể thành thục ứng dụng máy vi tính người tiến hành rồi đơn giản xử lý tranh ảnh huấn luyện.

Ăn cơm trưa thời điểm, đại gia tạm thời thả tay xuống đầu công tác, vừa ăn vừa nghỉ ngơi.

"Nham thạch vách tường càng cao điểm hơn phương Đồ Phù muốn làm sao dọn dẹp ra đến đâu?" Cố Thanh Thanh hỏi.

"Ta có cái biện pháp, " Kha Tầm nói, "Đêm nay ta và Dịch Nhiên hoàn leo tới trên nham thạch đi, nhưng chúng ta không vượt lên bệ đá, đến bệ đá lề sách thời điểm, đem trong tay dây thừng một mặt rơi xuống thượng vật nặng, sau đó ném đến bệ đá một bên khác, như vậy dây thừng có thể đáp đến trên đài đá, hai đầu buông xuống, chúng ta dùng dây thừng một mặt quấn vào trên eo, một bên khác có người phụ trách túm, đem người kéo đến chỗ cao đi, như vậy là có thể thanh lý vách đá ."

"Cái này thao tác độ khó rất cao, cần thiết thể lực người tốt, " Mục Dịch song đạo, "Ai nguyện ý thử một chút?"

"Ta đến thử xem đi." Lý Tiểu Xuân đạo, "Ta khí lực là có, đặc biệt là lực tay túc, chính là... Kia dây thừng có thể hay không cấm đắc trụ ta? Biệt quay đầu lại nửa đường thượng đột nhiên đứt đoạn mất..."

"Là leo núi chuyên dụng dây thừng." Mục Dịch song bỏ đi hắn lo lắng.

"Ta cũng đến thử xem đi." La Phẫu xung phong nhận việc, "Ta cân nặng khinh, hơn nữa cũng chơi đùa quá nội thất leo vách núi, tuy rằng một lần cũng không thành công leo tới quá đỉnh..."

Họa Phố - Hưng NguyệtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon