4

231 3 9
                                    


Mục Dịch song nhìn mọi người, từng chữ từng câu nói: "Từ vừa mới bắt đầu đẹp như tranh, chúng ta vị trí, liền không phải là dương gian. Chúng ta, vẫn luôn sống ở một không gian khác bên trong."

Mọi người lúc này đã là nghe được trố mắt ngoác mồm, trong lúc nhất thời càng là không người tiếp lời.

"Ta nghĩ, vậy đại khái chính là trĩ giảo hoạt nhất địa phương, " Mục Dịch song nói tiếp, "Nó từ vừa mới bắt đầu, liền cho chúng ta thiết trí một cái thêm tồn thời gian dài ảo giác không gian, sau đó liền ở cái này ảo giác bên trong, mỗi đêm cho chúng ta chế tạo một ít thời gian dài chỉ là một đêm tiểu ảo giác không gian, cái này nhượng chúng ta vào trước là chủ mà cho là, ảo giác chỉ tồn tại ở buổi tối, đồng thời một khi ảo giác xuất hiện, chúng ta liền không có cách nào nhìn thấy, nghe đến cùng cảm giác được lẫn nhau.

"Đây chính là trĩ thiết lập kế to lớn nhất quỷ kế sở tại —— không gian bao không gian, ảo giác bao ảo giác. Đơn giản điểm tới nói, nó vì chúng ta thiết trí, là một cái khảm bao thức ảo giác không gian.

"Nó mục đích có nhị, một là lợi dụng mỗi đêm bên trong khảm ảo giác dụ giết chúng ta, hai là dùng bên trong khảm ảo giác mê hoặc chúng ta, không nhượng chúng ta phát hiện tại đây bên ngoài còn có một tầng áo khoác ảo giác.

"Nhưng ở chúng ta thần quỷ văn minh bên trong, rất nhiều thần dị quái hiếm thấy việc đều có phương pháp phá giải, mà có thể phá giải trĩ ảo giác, đại khái chính là nhen lửa sau có thể liên hệ hai giới tê giác . Đúng dịp chính là, này đó phụng tần hoàng lệnh ra biển tìm tiên trên thuyền, chứa đựng vi đi nước ngoài bái yết chuẩn bị quà tặng, dược liệu vải vóc, thư họa văn hiến, châu báu kỳ trân.

"Chính như La Phẫu lúc trước từng nói, tê giác tại thời đại kia, cũng là tương đương quý trọng đồ vật, cho nên mới có thể bị mang tới thuyền tới làm là đi nước ngoài chi lễ, trùng hợp liền trở thành có thể phá giải ảo giác không gian duy nhất dùng vật.

"Cho nên, ta cho là, nếu muốn triệt để chạy ra chúng ta bây giờ vị trí ảo giác không gian, chỉ có điểm Nhiên Tê sừng."

"Nhưng là, chúng ta đã không chỉ một lần địa điểm bốc cháy quá tê giác , hiện tại không phải là ở cái này ảo giác bên trong sao?" La Phẫu hỏi.

"Như vậy hồi tưởng một chút, chúng ta từ vừa mới bắt đầu, cũng chỉ ở trên thuyền nhen lửa quá tê giác, " Mục Dịch song nói, cầm qua một cái tê giác, đi hướng mép thuyền, "Nếu bức họa này gọi là trên biển Nhiên Tê đồ, liền vốn phải cần tê chiếu sáng chiếu hải mới phải."

Vì vậy hướng La Phẫu mượn đá đánh lửa, đốt trong tay tê giác.

Kha Tầm khẩn bước một bước đứng đến bên cạnh hắn, một cái tay nắm chặt cánh tay của hắn, những người khác cũng đều vội vã đứng đến mép thuyền, dựa vào Mục Dịch song trong tay tê giác ánh sáng, đồng thời hướng về dưới thuyền tối om om ngoài khơi nhìn lại.

Tê giác bị giơ lên hải vùng trời, ánh sáng tung hướng biển mặt, càng kỳ dị mà bị thủy khúc chiết bắn đến tứ tản mát, mà bị quang tản ra đến ngoài khơi, hắc trầm nồng nặc màu sắc như là bị hút đi giống nhau, dần dần mà trở nên trong suốt rõ ràng.

Họa Phố - Hưng NguyệtWhere stories live. Discover now