Chap 3

94 6 10
                                    

..........

"Minhyuk đang trên đường về rồi" Kihyun sau khi cúp điện thoại liền từ trong tủ lạnh lôi ra hai chai bia. "Thằng bé nói rằng sẽ tạt qua cửa hàng tiện lợi trước khi về nên có thể sẽ tốn chút thời gian. Còn nói tôi phải giữ cậu ở lại nếu cậu có ý định chuồn mất."

Anh vừa cười vừa trêu chọc người đối diện. Nhưng đúng như dự đoán, tảng đá trước mặt chỉ thành thật gật đầu một cái. Thế là Kihyun phải mân mê cái chai trong tay, loay hoay chuyển đề tài "Xin lỗi cậu, nhà bừa bộn quá. Minhyuk thì bận đi suốt. Changkyun lại ham chơi nên chẳng có đứa nào thèm dọn dẹp nhà cửa gì cả."

Như chọn đúng đề tài, người đối diện lập tức nhìn anh. "Minhyuk, ngày nào cũng đi tới cái chỗ kia sao?" Hyunwoo chẳng phải con người biết ăn nói, cứ thế thẳng tuột hỏi.

Kihyun thở dài một tiếng.

Đến rồi, rốt cục cũng đến cái đề tài này rồi.

Anh nhặt một miếng đậu lên miệng, chậm chạp nhai "Minhyuk không làm loại việc cậu đang nghĩ đâu. Thằng bé chỉ là tiếp viên. Hơn nữa chỉ làm bán thời gian thôi."

"Tiếp viên?" Hyunwoo nhíu mày.

"Ừ, mỗi ngày chỉ cần ăn mặc thật đẹp, nói chuyện và thuyết phục khách gọi rượu. Chấm hết." Kihyun quay đầu nhìn người đang đần mặt bên cạnh. "Minhyuk trước đây lăn lộn làm đủ thứ mà chỉ có thể chật vật sống. Tôi ngay từ đầu đã muốn giới thiệu thằng bé vào làm tiếp viên trong quán của Jooheon, lương đảm bảo ăn đứt mấy cái công việc vặt vãnh mà nó làm. Minhyuk ban đầu sống chết có nghe đâu. Thế mà chẳng hiểu sao sau một lần về quê lại đổi ý."

Kihyun nhìn vào gương mặt phức tạp của người đối diện, có ảo giác giống như mình đang nói chuyện với một ông bố cổ hủ vừa phát hiện con trai mình đi làm trong quán bar và đang liên tưởng tới n điều không được đứng đắn cho lắm vậy.

"Cậu đừng quá mức lo lắng. Minhyuk vẫn đi học đều, chắc cũng đủ tín chỉ để tốt nghiệp rồi. Nghe đâu còn chuẩn bị đi phỏng vấn ở một tập đoàn lớn. Năng lực của thằng bé không tồi. Chắc sẽ không có vấn đề gì đâu."

Hyunwoo càng nghe càng mờ mịt, rõ ràng là mọi thứ nghe rất thuận tai. Mà không biết tại sao anh cứ cảm thấy khó chịu trong người. Nghĩ thế nào cũng không lọt. "Hôm nay tôi bắt gặp cậu ấy cùng một người đàn ông hôn nhau tại chỗ kia."

"Không thể nào!" Kihyun trợn mắt lên nhìn anh "Quán bar của Jooheon tuyệt đối không có làm loại dịch vụ đó."

"Cậu làm sao biết?"

"Bởi vì tôi là anh họ nó. Chuyện như thế tuyệt đối không xảy ra được. Ít nhất là với tiếp viên của quán."

"Không gạt cậu làm gì. Tôi tận mắt chứng kiến, còn cho tên to con đó một đấm."

Kihyun nhìn trần nhà, nghĩ ba giây mới tìm được trọng tâm câu nói "Nếu là một tên to xác người đầy cơ bắp thì chắc là Wonho đấy."

Hyunwoo nhíu mày. Cái tên này lúc đó đã vuột ra khỏi môi của Minhyuk vài ba lần. Kihyun nhìn biểu hiện trên mặt người đối diện, chắc mẩm mình đã đoán đúng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Showhyuk] Năm tháng vội vã (匆匆那年)Where stories live. Discover now