Chương 39

6.9K 501 47
                                    

Edit: Dờ

Nếu Tần Sấm đã nói vậy thì Tần Lệ cũng không tiện từ chối, đáp một tiếng rồi rời đi. Vào khoảnh khắc khi cô cúi đầu, Tần Lệ nhìn thấy dấu vết không rõ trên xương quai xanh của Thu Thu.

Cô là mẹ của hai đứa con, sao có thể không biết vết ứ hồng hồng này là từ đâu ra, cô im lặng nhìn Tần Sấm, hai người chạm mắt nhau. Bị em gái phát hiện ra chuyện như thế này, Tần Sấm ngượng ngùng đưa tay gãi đầu cười ngu.

Trên bàn cơm luôn có người khơi gợi chủ đề. Tất cả đều cảm thấy hứng thú với Thu Thu, không biết ai bắt đầu, nhất quyết muốn ôn lại chuyện xưa vào lúc này.

Ai cũng vui vẻ kể lại chuyện hồi nhỏ của Tần Sấm, may mà Thu Thu không hiểu, Tần Sấm cũng giả vờ câm điếc, thỉnh thoảng ngẩng đầu ậm ừ mấy tiếng, phần lớn thời gian là cùng Thu Thu ăn cơm.

Yến Dương làm thầy giáo nhỏ, vô cùng dính Thu Thu, nó cảm thấy vẫn chưa dạy hết những thứ nó biết cho bác, Yến Dương giao kèo với Tần Sấm: "Lần sau con có được dạy bác nữa không?"

Không trông cậy được vào Yến Dương dạy cho Thu Thu, có điều để nó chơi cùng cậu cũng tốt, Tần Sấm cân nhắc sẽ tìm một gia sư đến dạy Thu Thu, ít nhất là biết tiếng Lào.

Tiệc tan, có người ra hẹn Tần Sấm đi uống tiếp, anh từ chối khéo. Dù gì anh mới vừa về Trùng Khánh, còn nhiều chuyện chưa xử lý xong.

Tìm giáo viên cho Thu Thu, chính anh cũng phải tính toán vì không tiếp tục chạy xe. Xe tải càng để lâu càng mất giá, anh phải mau chóng bán đi. Bán xong còn phải lo làm gì tiếp theo, không thể cứ sống dựa vào tiền lãi ngân hàng mãi được.

Trừ mấy chuyện này còn phải đối phó với sự chất vấn của em gái, tóm lại là Tần Sấm còn rất nhiều việc.

Tiễn hội người cao tuổi ra nhà ga để về huyện, tầm tối muộn Tần Sấm và Thu Thu mới về tới nhà. Ai mà ngờ được về nhà bận tối mặt tối mũi, còn không vui bằng chạy xe.

Tối hôm qua Thu Thu ngủ không đủ, hôm nay Tần Sấm không nỡ bắt nạt cậu, hai người tắm rửa sạch sẽ rồi lên giường ngủ.

Tiết Lập Thu, trời đổ vài trận mưa, nhiệt độ ở Trùng Khánh chầm chậm giảm xuống, ban đêm không nghe thấy tiếng ve sầu râm ran nữa, vô cùng yên lặng.

Thu Thu tỉnh lại sớm hơn Tần Sấm, rón rén ngồi dậy khỏi vòng tay anh, cậu chạy vào WC, cảm giác lành lạnh khiến cậu chưa thích ứng ngay được.

Cậu cột tóc lên, rửa mặt đánh răng xong xuôi thì đi ra làm bữa sáng. Đa số đồ điện trong nhà cậu đều biết dùng nên không có gì khó khăn.

Từ lúc lắp inverter, Thu Thu chưa được thử làm nhiều món, ấn tượng nhất chỉ có món mì của chị Tề.

Tủ lạnh còn lại một chút mì sợi và mấy quả trứng không biết để từ bao giờ. Thu Thu đánh tan trứng, xác nhận trứng không bị hư mới quay ra vặn bếp ga.

Tiếng chuông điện thoại réo vang như thúc giục, nghe tiếng gầm gừ của Tần Sấm là đủ biết anh không hề kiên nhẫn, nhấc điện thoại luôn mà không nhìn màn hình, "Alô..."

3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ