Chương 2

10.4K 780 242
                                    

Edit: Dờ

Lần này không thấy người bên trên trở mình nữa, Tần Sấm ngẩn người nhìn chăm chú phía trên.

Không gian trong xe rất hẹp, lúc trước chỉ có một mình Tần Sấm, cái giường phía trên vẫn luôn gấp lại không mở ra, không chật chội như bây giờ, giường treo trên đỉnh đầu, cảm thấy vô cùng áp lực.

Nhìn nhóc ăn xin mặt mày thanh tú này, tuy Tần Sấm nói là tiện tay làm việc thiện nhưng trong lòng anh vẫn mong chờ đó là một cô gái, có một cô nàng xinh đẹp ngồi bên cạnh, tốt đẹp biết bao nhiêu.

Lái xe đường dài trừ tiêu hao thể lực thì còn vô cùng cô đơn, chuyến này phải đi ít nhất nửa tháng, vừa đến nơi thì đã nửa đêm, chẳng có ai để trò chuyện.

Người khác đều mang theo vợ lên xe, nếu không thì là hai tài xế thay phiên nhau lái, còn anh thì không yên tâm giao xe cho người khác, luôn cô đơn lẻ bóng.

Nói không hâm mộ là giả, nhưng bây giờ có nhiều người lãng mạn, ai mà không muốn một cuộc tình rầm rộ oanh liệt? Nếu muốn tiến thẳng tới hôn nhân thì e là chẳng có cô nào đồng ý.

Lúc ở Lào thấy có tài xế mang theo vợ, đến giờ ăn có vợ làm cơm, anh không quen không biết, lại không muốn quấy rầy hai vợ chồng người ta nên bốn năm ngày liền chỉ ăn mì, ngẫm lại mà thấy thật khổ.

Một bộ quần áo mặc mấy ngày liền, không phân biệt xuân hạ thu đông, cũng mặc kệ sạch hay bẩn, không ai giặt giùm anh, không ai giúp anh dọn dẹp. Không phải anh ngại làm mà là vì không có thời gian rảnh rỗi, tích quần áo bẩn thành đống rồi mới giặt qua loa một lần.

Ăn ở đi lại cũng chưa phải điểm quan trọng nhất, chủ yếu là anh vẫn còn đang độ thanh niên trai tráng, đêm dài không chịu nổi tịch mịch.

Mùa này ở Vân Nam ban ngày nóng, về đêm thì lạnh. Đêm khuya tối om, trong xe lành lạnh, được ôm vợ ngủ là hy vọng xa vời, nỗi buồn của thanh niên lẻ bóng.

Lái xe một ngày, Tần Sấm mệt mỏi rã rời, đầu óc không cho phép anh suy nghĩ miên man nữa, nằm một lúc liền ngủ thiếp đi, tỉnh lại trời đã tờ mờ sáng.

Tần Sấm mơ màng mở mắt, cảm giác ngủ một giấc dậy tỉnh táo tinh thần, anh vươn vai, cảm giác ngái ngủ dần lui xuống.

Một đôi chân thò xuống từ phía trên, trắng trắng mịn mịn, chỉ to bằng cánh tay Tần Sấm. Tần Sấm nhìn lên, đột nhiên nhớ ra hôm qua nhặt được một nhóc ăn xin nhập cư trái phép.

Đôi chân này thực sự quá tuyệt, so với đám đàn bà đi theo xe kia còn đẹp hơn. Chân gọn ghẽ xinh đẹp không có một vết sẹo, bàn chân cũng không lớn, nếu không có mấy vết thương loang lổ trên đó thì có lẽ càng đẹp hơn nữa.

Tần Sấm hắng giọng bò ra, nhóc ăn xin vẫn ngoan ngoãn ngồi, vẻ mặt lấm lét ngượng ngùng, Tần Sấm trèo ra ghế lái, "Tỉnh rồi à..."

Cậu không hiểu tiếng Trung nhưng cũng không ngại nghe Tần Sấm nói, run rẩy đi xuống.

Sáng sớm bụng réo òn ọt, Tần Sấm ngại bắt người ta ăn mì tiếp, nói: "Bên ngoài có quán cơm, chúng ta tới đó ăn cơm hộp."

3.[Đam mỹ] Phố phường - Lưu Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ