Chapter 5

30 1 0
                                    

Nhờ sự giúp đỡ của một 2 người bí ẩn mà đội của Aki đã đến được khu vực sắp giao nhau của 2 vũ trụ. Nhưng họ lại bị một vòng xoáy bí ẩn đẩy họ rơi vào những nơi khác nhau của 2 thế giới. Họ được chia làm 4 đội

-- Đội 1: Aki, Takeru

-- Đội 2: Saber, Tohka, Liz, Haku

-- Đội 3: Hibiki, Haiki, Rin

-- Đội 4: Tengo

-------- Đội 1 --------

“ Chuyện gì vừa xảy ra...? ”

“ Chúng ta vừa bị một vòng xoáy đẩy đi. Khốn thật, giờ lại bị lạc mất mọi người. ”

“ Em thấy nó rồi, đi thôi Aki-san! ”

Aki và Takeru nhanh chân chạy đến chỗ rìa vũ trụ. Rìa vũ trụ là nơi tập hợp của nhiều đám crep được sinh ra bởi ác ma Ryu. Aki và Takeru còn phải dọn dẹp chúng một hồi lâu.

------- Đội 2 --------

“ Mọi người, không sao chứ? ”

Saber rất cứng rắn khi cố gắng đứng dậy đầu tiên, cô đỡ 3 cô gái kia. Liz có vẻ bị sau cú đẩy, và Saber chỉ còn cách dẫn cô đi từ từ. Nhưng sau một hồi, một đám crep lan một cô gái nào đó xuất hiện ở đó.

“ Ta là Devin, hậu cần của Ryu-sama, các ngươi không thể tiến xa hơn đâu. ”

“ Thử coi! ”

Saber không chần chừ gì, rút ngay thanh kiếm Excalibur của mình ra và chuẩn bị giao tranh, Liz dù bị thương nhưng vẫn đứng vững và sẵn sàng. Cuộc chiến nổ ra nhanh chóng, Liz tận dụng những gì mình học được, không có gì ngạc nhiên khi cô là người mở giao tranh với kỹ năng « Phóng Điện », nó giúp mở đường rất tốt nên cô không ngần ngại sử dụng. Saber, Tohka và Haku cũng mạnh mẽ lao lên. Haku tạo ra một đám tầm 200 con lâu la để mở đường cực mạnh cho Saber và Tohka lao đến chỗ tên Devin, trông cô ta rất mạnh. Vì nôn nóng muốn thử sức mạnh mới của mình, Tohka đã triệu hồi cây halvandelev của mình ra và tiến lên trước. Chạm mặt nhau, những đường kiếm kêu *ken* *ken* va vào nhau liên tục. Saber cũng thừa kế lao lên, nhưng chém chỉ làm xước vài mảnh nhỏ trên áo của Devin. Cô ta xử dụng một sợi xích, cô ta sẵn sàng quật chết người không do dự. Nhưng những đường quật xích đều bị chặng lại bởi Saber. Nhận thấy sự bất lợi, Devin đã tạo ra một con golem đen khổng lồ và nhập vào người nó. Cú đấm của golem đen cực mạnh khiến cây halvandelev của Tohka không tài nào đỡ được.

“ Mạnh quá! ”

“ Để em! ”

Liz gồng mình và tung thẳng lượng điện khổng lồ vào con golem, nó thực sự chỉ bị xây xát nhẹ. Con golem dày đến mức điện không thể lẻn vào phía Devin được.

“ Con golem này là vô đối!! ”

“ Thật vậy sao? ”

Haku, cô ấy đã đứng ở đó một khoảng thời gian. Bỗng cô giơ hai tay lên, một trận động đất xảy ra. Từ dưới đất, một con Godzilla được làm từ đám lâu la của cô xuất hiện. Chỉ với vài phút, nó hầu như đè bẹp được golem đen. Tuy bằng lâu la nhưng vẫn có thể bắn ra một tia năng lượng nguyên tử. Và nó đã làm như vậy. Saber từ lúc nào đã tích tụ sức mạnh

[ End ] The World - Immortal & ElementsWhere stories live. Discover now