120-135

2K 20 1
                                    

Chương 120: Tận thế kết cục lục

Ngày thứ hai, bọn họ liền rời đi biệt thự, cùng Hoàng Chỉ Lăng đám người nói lời từ biệt sau, lái xe đi về phía nam hạ.

Thời tiết càng ngày càng lạnh, tuyết lớn đầy trời, đem toàn bộ thế giới đều ngập không.

Thế giới dường như đều bị đóng băng lại, ngay cả zombie đều cực nhỏ đi ra hoạt động, miễn cho sẽ bị đóng băng lại thân thể. Đại tuyết phong lộ sau, lộ không dễ đi, bọn họ liền tìm địa phương nghỉ ngơi, chờ lộ thông lại đi. Cho nên, đoạn đường này xuống dưới, đi được dây dưa kéo dài, bất quá cũng bởi vì không có gì việc gấp, ngược lại giống như là du lịch giống nhau.

So với tận thế lúc đầu, đoàn người một đường va chạm, khó khăn đi thủ đô căn cứ, hiện nay lấy hai người thực lực, dĩ nhiên không sợ trên đường nguy hiểm, thậm chí có thể mình mở lộ, trừ đại tuyết thiên thật sự không có phương tiện ngoại, thời điểm khác cũng không lo ngại. Cũng bởi vì không sợ, cho nên hai người đi một chút lại dừng, cực nhỏ lại tiến căn cứ tìm địa phương nghỉ ngơi.

Như thế cứng cỏi dừng một chút, mừng năm mới đúng ở trên đường qua, thẳng đến mùa xuân đã đến, mới không sai biệt lắm trở lại Lôi thiếu tướng sở ở căn cứ —— C huyện.

Băng tuyết tan rã, vạn vật hồi phục, hai bên đường sinh trưởng Thanh Thanh nộn nộn cỏ dại, nhuộm liếc mắt một cái màu xanh biếc. Nhân loại giống như cỏ dại này giống như vậy, vô luận như thế nào gian nan hoàn cảnh, đến mùa xuân, vẫn như cũ sẽ ngoan cường mà tiếp tục sống sót.

Thời tiết mới hơi ấm, liền có rất nhiều người rời đi an toàn căn cứ đi ra thu thập vật tư.

Tận thế năm thứ tư, trừ bị zombie chiếm cứ đại hình thành thị, rất nhiều nơi vật tư đều bị người sống sót thu thập không sai biệt lắm, chính là chỉ cần hao tổn không sinh sản, cho dù là sinh sản cũng chỉ có thể lợi dụng hữu hạn thổ địa tài nguyên cập dị năng giả dị năng thôi động, đối với khổng lồ người sống sót mà nói, cung không đủ cầu, khiến nhân loại ta không thể không mạo hiểm rời đi an toàn căn cứ thu thập đồ ăn.

May mắn, thiên nhiên đúng công bằng, quan một cánh cửa lớn thì lại mở khác một cánh cửa sổ, biến dị thực vật có giá trị nghiên cứu, biến dị động vật tài cán vì dị năng giả cung cấp đồ ăn, mà zombie tinh hạch có thể cấp nhân loại cung cấp lực lượng cập năng nguyên. Nếu không, nhân loại cũng là chúng nó sinh tồn săn bắn vật, tự nhiên cân bằng không có đánh rách, duy trì ở nhất định cách bên trong cục.

Xe một đường từ từ mở ra, cũng không làm gì cấp.

Trên đường lớn, rất nhiều đi bộ dị năng giả nhìn đến trải qua xe, trên mặt lộ ra hâm mộ biểu cảm. Bởi vì xăng không có thể sống lại, đã bị đại đa số thế lực chiếm cứ, phần lớn người đi ra thu thập vật tư, cần đồ đi, thật sự là nhất kiện khổ sai sự, cũng là không có biện pháp sự tình. Cho nên, bây giờ nhìn đến có thể lái được được rất tốt xe nhân, ở đại đa số người trong mắt, không khác thổ hào.

Trong xe Lâu Linh sờ sờ cái mũi, không nghĩ tới sinh thời, nàng cũng nên hồi thổ hào, không, phải nói nàng thế nhưng bàng trước thổ hào.

Tận Thế Trùng Sinh Tuyệt Đối Độc Sủng [End]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum