80-119

3.3K 27 2
                                    

Chương 80: Tận thế hành cửu

Ban đêm, Lâu Linh bọn họ bị bừng tỉnh vài lần, nguyên nhân không có gì khác, là vì zombie hoặc là biến dị thú đột kích, may mắn số lượng không nhiều lắm, cũng không cần bọn họ ra tay, Thủ dạ nhân đã giải quyết.

Chính là, như thế giấc ngủ chất lượng có chút không được, sáng ngày thứ hai rời giường, mọi người tinh thần hoặc nhiều hoặc ít đều có chút uể oải không phấn chấn.

Lâu Linh ngáp một cái, sau đó phủng bồn nhỏ, lấy kem đánh răng bàn chải đánh răng cái cốc đi đánh răng rửa mặt, một nắm nước trong bổ nhào vào trên mặt, tinh thần mới khá hơn, ngẩng đầu liền nhìn đến bên cạnh Lâm Bảo Bảo chính áp Đàm Mặc đánh răng rửa mặt, Đàm Mặc đạp nước đạp nước, cuối cùng chỉ có thể ủy khuất kêu "Tỷ" .

"Gọi tổ tông đều vô dụng !" Lâm Bảo Bảo lầu bầu nói, tiếp tục dạy hắn như thế nào vệ sinh bản thân.

Lâu Linh ở một bên nhìn xem cười không ngừng, bất quá nàng rất nhanh liền cười không nổi, bởi vì nàng nam nhân bị những nữ nhân khác câu dẫn.

Chỉ thấy cách đó không xa, một cái y vẫn tính là sạch sẽ, khuôn mặt cũng tẩy trừ rất sạch sẽ, thoạt nhìn giống trước tận thế cái loại này trên TV diễn anh tinh thành phần tri thức nữ phụ nữ nhân xinh đẹp có chút khẩn trương, lại lại vô cùng kiên định mà ngăn lại Lâu Điện lộ, đang ở Mao Toại tự đề cử mình đây.

Tuy rằng nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân, nhưng là hôm qua Lâu Linh cùng Lâu Điện cùng tiến cùng xuất, nói rõ là một đôi nhi, lại còn có người không có mắt muốn chen một chân tiến vào, đó chính là nàng có vấn đề, tưởng không làm khó dễ nàng, nuốt không trôi khẩu khí kia a !

Lâm Bảo Bảo mao đều nổ tung, giời ạ thậm chí có nữ nhân dám khiêu nhà nàng khuê mật góc tường, không có thể tha thứ ! Lâm Bảo Bảo trực tiếp một đoàn thủy vung đi qua, ở nữ nhân kia dưới chân nổ tung.

Nữ nhân kia đã giật mình, kia vỡ toang bọt nước tạp đến nàng ống quần, thế nhưng cảm giác được kia bọt nước nhảy đánh độ mạnh yếu, đạn cho nàng chân có chút đau đớn, quay đầu nhìn lại, đã thấy một cái mặt con nít nữ sinh chính hung tàn nhìn nàng, không khỏi lại là đã giật mình, đồng thời lại có chút kỳ quái. Rõ ràng nàng gặp cùng với Lâu Điện đúng khác một người nữ sinh, như thế nào nàng tức giận như thế, chẳng lẽ... Nàng cũng thích Lâu Điện? Hãy nhìn nàng hiện tại chính trảo một cái khác vẻ mặt nhu thuận nam nhân, cảm giác lại không giống...

Ở nữ nhân kia còn chưa suy nghĩ cẩn thận lúc nào, Lâu Điện đã quẹo qua nàng rời đi, trong mắt có rõ ràng chán ghét, xoa bóp trong lòng bàn tay, thiên thủ nhìn lại, phát hiện Lâu Linh ánh mắt chính nhìn qua —— nếu không phải nàng đang xem, hắn khả năng sẽ trực tiếp đem nữ nhân này giết chết. Trong lòng không khỏi cười lạnh, chẳng lẽ nàng cho rằng không có cái khuôn mặt xinh đẹp, đúng người đàn ông nên thích nàng? Nam nhân quả thật có thói hư tật xấu, nhưng cũng không bao gồm hắn !

"Ai, khoan đã!" Nữ nhân kia thấy hắn rời đi, nhất thời cấp, vội vàng kêu lên: "Ta, ta nguyện ý cùng nàng cùng nhau, chỉ muốn các ngươi mang theo ta là được, ta cái gì có thể cũng làm, cho dù là trên giường..."

Tận Thế Trùng Sinh Tuyệt Đối Độc Sủng [End]Where stories live. Discover now